Bộ đôi siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đời mới cập bến Việt Nam

Aston Martin V8 Vantage thế hệ mới vừa được nhập về Việt Nam sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của Mercedes-AMG cho công suất tối đa lên tới 510 mã lực và momen xoắn cực đại 685 Nm. Hiện xe đang có mặt tại cảng Hải Phòng.

Chiều12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc Aston Martin V8 Vantage đã chính thức có mặt trên dải đất hình chữ S. Hai siêu xe được nhập khẩu theo diện chính hãng bởi CT Wearnes Vietnam – đơn vị phân phối chính hãng của các thương hiệu Lamborghini, Aston Martin và Bentley tại Việt Nam.

Thông qua những hình ảnh lộ diện tại cảng có thể thấy chiếc Aston Martin V8 Vantage mới cập bến Việt Nam sở hữu màu sơn đặc trưng của mẫu xe này khi mới ra mắt, đó là màu xanh chuối nổi bật với tên gọi Lime Essence.

Aston Martin V8 Vantage đang trong container tại cảng Hải Phòng

Về tổng thể ngoại thất, Aston Martin V8 Vantage được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đua Arton Martin Vulcan và mẫu DB10 dành riêng cho điệp viên James Bond trong tập phim Spectre 007. Mẫu sportcar mới nhất của hãng xe “xứ sở sương mù” được thay đổi hoàn toàn từ khung gầm, hệ thống truyền động cho đến nội thất, trong đó tính khí động học là yếu tố được chú trọng nhất.

“Trái tim” của Aston Martin V8 Vantage là khối động cơ V8 tăng áp két 4,0 lít do Mercedes-AMG sản xuất cho công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp cho phép siêu xe nặng chỉ 1,5 tấn này chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.

Trao đổi với phóng viên, một nhân viên của CT Wearnes Vietnam tiết lộ 2 mẫu xe đang được khui công tại Hải Phòng đều là mẫu xe mới nhất. Một chiếc trong số đó sẽ được mang vào TP.Hồ Chí Minh để trưng bày và ra mắt. Hiện tại, Aston Martin V8 Vantage có giá từ149.995 USD tại Mỹ.