"Bom tấn" Justice League sẽ sử dụng nhiều xe độc lạ của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã chính thức hợp tác với series phim Liên minh Công lý (Justice League), bằng cách cung cấp những chiếc xe cho các siêu anh hùng trong phần phim sắp tới.

Một trong số những chiếc xe nổi bật trong dự án lần này của Mercedes-Benz là AMG Vision Gran Turismo - bạn đồng hành của Bruce Wayne. Chiếc xe sẽ có một khoang nội thất độc đáo với các ghế đua và bảng điều khiển ảo cho các mục đích sản xuất của bộ phim.

Chiếc xe thực tế đã được mở rộng tới 110% so với phiên bản concept nguyên bản để có thể vừa với thân hình, dáng vóc của nam diễn viên Ben Affleck.

Gordon Wagener, Giám đốc thiết kế của Daimler chia sẻ: "Là một nhà thiết kế bạn phải sáng tạo thú vị, vì vậy chúng tôi thường lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp điện ảnh. Tôi rất phấn khích khi lần này điều đó đã được lật ngược: ngành công nghiệp phim đã được lấy cảm hứng từ chúng tôi.

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Minh chứng là chiếc Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo của chúng tôi đã trở thành một chiếc xe cho một siêu anh hùng. Các tỷ lệ cực đỉnh, những đường nét vô cùng gợi cảm và các tính năng công nghệ cao đã được kết hợp để tạo nên một phong cách viễn tưởng và chiếc xe hoàn hảo dành cho Batman (Bruce Wayne)."

Những sản phẩm khác của Mercedes cũng được góp mặt trong bom tấn sắp tới gồm có E-Class Convertible, chiếc xe của Wonder Woman (Diana Prince) và G-Class 4x4 Squared - vẫn chưa được tiết lộ vai trò trong phim.

Justice League mới sẽ được công chiếu chính thức tại các rạp chiếu phim vào ngày 17 tháng 11 năm nay, đoạn trailer cuối cùng của bộ phim sẽ được tiết lộ vào cuối tuần này.

Mercedes cũng đã phát hành một đoạn video quảng cáo trên truyền hình dài 30 giây, thể hiện tính năng "Making Of: độc quyền đồng thời "khoe" nội thất của AMG Vision Gran Turismo.