Chiếc siêu xe Italdesign Zerouno ra đời từ Lamborghini Huracan đầu tiên được giao cho khách

Người đầu tiên trên thế giới nhận chiếc siêu xe Italdesign Zerouno là ông Steven Lismont, một doanh nhân người Bỉ.

Italdesign Zerouno là siêu xe giới hạn số lượng đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva năm nay với số lượng đúng 5 chiếc. Sau 5 tháng, nhà sản xuất Italdesign tuyên bố toàn bộ những chiếc siêu xe triệu đô Zerouno đều đã tìm thấy chủ.

Chiếc siêu xe Italdesign Zerouno ra đời từ Lamborghini Huracan đầu tiên được giao cho khách - Ảnh 1.

Ông Lismont chụp ảnh với chiếc Zerouno bên ngoài trụ sở hãng Italdesign.

Mới đây, chiếc Italdesign Zerouno đầu tiên đã được giao cho khách đặt mua. Người đầu tiên trên thế giới nhận chiếc siêu xe Italdesign Zerouno là ông Steven Lismont, một doanh nhân người Bỉ. Ông Lismont được biết đến như một doanh nhân đã điều hành không ít trang web về ô tô như CarsOnTheWeb và Carconnex.

Ông Lismont đã trực tiếp đến trụ sở của hãng Italdesign ở Moncalier, Ý, để đón chiếc siêu xe triệu đô Zerouno về nhà. Ông Jörg Astalosch, CEO của hãng Italdesign đã đích thân giao chìa khóa chiếc siêu xe này cho vị doanh nhân người Bỉ.

Khi nhận chiếc Italdesign Zerouno, ông Lismont đã vô cùng phấn khích và cảm thấy mình "thật may mắn" khi có thể mua siêu xe này. Sau khi lái khoảng 100 km quanh khu vực gần Turin, Ý, ông Lismont khẳng định rất ấn tượng vì Italdesign Zerouno là siêu xe mà có thể dùng để lái hàng ngày.

"Với những kinh nghiệm trước đây, tôi không ngờ một chiếc siêu xe hiệu suất cao lại có thể dễ điều khiển đến thế", ông Lismont chia sẻ. "Đây là chiếc xe mang đến những xúc cảm tuyệt vời ở chế độ lái thể thao nhưng vẫn phù hợp để dùng hàng ngày. Sự kết hợp giữa chất lượng lắp ráp, sự thể thao và đa dụng khiến Italdesign Zerouno trở thành siêu xe độc đáo".

 

Chiếc siêu xe Italdesign Zerouno ra đời từ Lamborghini Huracan đầu tiên được giao cho khách - Ảnh 2.

Italdesign Zerouno trong triển lãm Geneva 2017

Qua hình ảnh chụp ông Lismont ngồi bên trong khoang lái của Italdesign Zerouno, có thể thấy siêu xe này được sơn màu giống với chiếc trưng bày trong triển lãm Geneva 2017. Bên ngoài, xe được sơn màu trắng muốt và đi kèm một số điểm nhấn màu đỏ trên cánh lướt gió trước/bên sườn và vành la-zăng. Ngoài ra, chiếc xe còn đi kèm những đường kẻ màu xanh lục, trắng và đỏ tương tự quốc kỳ Ý.

Như đã biết, Zerouno trên thực tế là sản phẩm của hãng thiết kế và cơ khí Italdesign Giugiaro S.p.A được thành lập từ năm 1968 và hiện đặt trụ sở tại Moncalieri, Ý. Hiện Italdesign Giugiaro là nhãn hiệu con của hãng Lamborghini nói riêng và tập đoàn Volkswagen nói chung.

 

Chiếc siêu xe Italdesign Zerouno ra đời từ Lamborghini Huracan đầu tiên được giao cho khách - Ảnh 3.

Thiết kế ngoại thất của Italdesign Giugiaro có thể khiến người ta liên tưởng ngay đến siêu xe Lamborghini. Điều này không có gì lạ vì Italdesign Zerouno vốn được phát triển dựa trên khung gầm của Lamborghini Huracan.

 

Chiếc siêu xe Italdesign Zerouno ra đời từ Lamborghini Huracan đầu tiên được giao cho khách - Ảnh 4.

"Trái tim" của Italdesign Zerouno là động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít do Audi cung cấp. Tương tự Audi R8 V10 Plus và Lamborghini Huracan LP610-4, Italdesign Zerouno cũng sở hữu công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp Italdesign Zerouno tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

 

Chiếc siêu xe Italdesign Zerouno ra đời từ Lamborghini Huracan đầu tiên được giao cho khách - Ảnh 5.

Tuy được phát triển dựa trên Lamborghini Huracan nhưng Italdesign Zerouno đắt hơn "siêu bò" rất nhiều với giá lên đến 1,5 triệu Euro, tương đương 40,2 tỷ Đồng.