Choáng ngợp Lincoln Navigator Concept tại Triển lãm New York

Cửa cánh chim trên phiên bản sản xuất của Lincoln Navigation Concept là một điều ít được mong chờ, tuy nhiên phiên bản sản xuất vẫn sẽ có thể có được nhiều thay đổi hơn, dù không có được sự giúp đỡ của Matthew McConaughey.

Mẫu concept này đã được công bố trước khi báo chí có thể chụp hình trực diện chiếc xe. Và chúng ta có thể hiểu tại sao Lincoln muốn nó đến như một bất ngờ với những cơ quan truyền thông và những khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh sự chắc chắn và rộng rãi, Navigator sẽ không có được những chi tiết phong cách tương tự như như Escalade. Tuy nhiên, nếu concept này được "hiện thực hoá" với ngoại hình chính xác như những gì chúng ta nhìn thất ở đây, những người yêu thích Cadillac và thậm chí Land Rover sẽ bắt đầu chú ý tới nó.  

Ở mặt trước của cabin bọc da màu xanh với cấu hình 6 chỗ ngồi “ẩn giấu” một động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.5 lít sản sinh hơn 400 mã lực. Bên cạnh những con số, tính thẩm mỹ, chúng ta có thể mong đợi các hệ thống công nghệ tích hợp như cảnh báo tiền va chạm với phát hiện người đi bộ, camera 360 độ và một hệ thống hỗ trợ đỗ xe tăng cường.

Về kết nối, Navigator hoàn toàn mới sẽ có Wi-Fi và tích hợp tương thích smartphone trong cabin.

Mẫu concept ấn tượng này chắc chắn sẽ giúp Lincoln trở lại “đường đua” với các hãng, tuy nhiên hiện tại hãng xe chưa công bố thời điểm xuất hiện trên thị trường của phiên bản sản xuất Navigator.