Daihatsu Thor sẽ nhận được một số tính năng thể thao hơn ở thị trường Nhật Bản

Daihatsu - chuyên gia xe minivan của Toyota - đã chứng minh khả năng tạo ra chiếc xe cỡ nhỏ nhưng thể thao của mình bằng cách tung ra một mẫu xe mới tên Thor.

 

Daihatsu Thor còn được bán dưới nhiều tên gọi gồm Toyota Tank, Toyota Roomy, và Subaru Justy. Nó có thể được xem như một chiếc wagon hay hatchback mái cao, có kích thước nhỏ hơn so với Mini Hatch ba cửa hay thậm chí là một chiếc Smart Forfour ở mọi khía cạnh ngoại trừ chiều cao.

Thor không đủ điều kiện để trở thành một chiếc xe Kei ở Nhật Bản, mặc dù nó sở hữu các bánh xe nhỏ và một động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh, được ghép nối với hộp số vô cấp CVT.

Trong sản phẩm mới nhất của mình, Daihatsu đã trang bị cho Thor một gói khí động học mới, đem đến cho chiếc minivan một cái nhìn thể thao hơn dù không cung cấp thêm lực đẩy hay giúp cải thiện luồng khí cản.

Gói thẩm mỹ này bao gồm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, các đường viền đèn sương mù mới, cản sau sửa đổi, nẹp sườn mới và bọc vật liệu kép mô phỏng theo da và da lộn ở bên trong xe.

Chrysler và BraunAbility giới thiệu chiếc minivan đặc biệt Pacifica cho người khuyết tật

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng trang bị cho Thor / Toyota Tank / Subaru Justy bộ la-zăng hợp kim 14 inch mới, đèn pha và đèn sương mù LED, cùng các trang trí nội thất mới.

Tại thị trường Nhật, Thor được bán ra với một số lựa chọn màu sơn cơ thể hai tông màu mới bao gồm: xanh dương, vàng Gold hay sắc đỏ của Magenta, màu đen trên mái xe và một số trang trí khác.

Daihatsu Thor tiêu chuẩn có giá bán giao động từ 1.463.400-1.857.600 Yên (~ 303 - 384,7 triệu VNĐ), trong khi phiên bản Thor Custom sẽ có giá từ 1.771.200-2.008.800 Yên (~ 367 - 416 triệu VNĐ).

Bộ tùy chọn ngoại thất sẽ có giá là 234.036 Yên (~ 48,4 triệu VNĐ). Daihatsu hiện đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của Thor trên khắp nước Nhật.