Geely Emgrand Estate sẽ trình làng vào cuối tháng này

Để có được một vị thế nhất định trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, Geely dường như đang ủ mưu cho việc tung ra hoạt loạt mẫu xe mới vào thị trường, trong đó có mẫu estate Emgrand.

Được biết, mẫu concept Emgrand đã từng được ra mắt tại Thượng Hải vào đầu năm nay. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, các phiên bản sản xuất của xe sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới, ngay sau khi hãng xe tung ra bản concept tiếp theo với phiên bản Wagon. 

Những hình ảnh về chiếc xe Emgrand này đã từng xuất hiện trên trang web có tên Shuoke của Trung Quốc. Tuy nhiên, đây không phải là hình ảnh chính thức hãng xe công bố mà chúng được hình dung và khắc họa lại bởi nghệ sĩ có biệt danh là "Sugarchow".

Theo nguồn tin, dưới nắp ca-pô của mẫu estate Geely Emgrand sẽ là một hệ truyền động hybrid. Tuy nhiên, với phiên bản sản xuất, xe có khả năng sẽ sở hữu  thêm phiên bản động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.3L và 1.5L.

Concept Emgrand được cho rằng sẽ ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2015 diễn ra vào cuối tháng này. Mặc dù vậy, tính tới thời điểm hiện tại, nhà sản xuất đến từ vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào.