Giảm giá 100 triệu, Chevrolet Trailblazer có trở thành tân vương?

Chevrolet Trailblazer đang được giảm giá 100 triệu đồng cho tất cả phiên bản, trở thành dòng SUV có giá tốt nhất thị trường hiện nay, hứa hẹn sẽ tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ về doanh số trong mùa hè này.

Thương hiệu Chevrolet từ lâu đã chinh phục người dùng với những dòng xe được trang bị công nghệ cao cấp cùng những tính năng an toàn hàng đầu. Trong tháng 5 này, các dòng xe Chevrolet Trailblazer bất ngờ được giảm giá đồng loạt 100 triệu đồng, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn về giá tốt nhất trên trị trường xe SUV hiện tại.

Xe SUV giá tốt nhất thị trường

Chevrolet Trailblazer là dòng xe 7 chỗ tầm trung dành cho gia đình. So với các đối thủ cùng phân khúc, mức giá ưu đãi hiện nay của Trailblazer đang rất hấp dẫn, khi thấp hơn từ 200 đến 300 triệu đồng (tùy phiên bản). Mức giá khởi điểm dành cho phiên bản 4x2 MT hiện chỉ là 785 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp nhất cũng có giá chỉ hơn 900 triệu đồng. Đổi lại, khách hàng được sở hữu những chiếc xe Trailblazer tiện nghi, đẳng cấp vượt trội so với đối thủ.

Đây được xem là lựa chọn vô cùng kinh tế khi rất khó để khách hàng có thể tìm kiếm một chiếc xe SUV 7 chỗ đa tính năng, tiện nghi, kinh tế với mức giá dưới 800 triệu đồng.

Khách hàng có thể sử dụng 100 triệu đồng ưu đãi cho các chi phí như bảo hiểm, trang bị phụ kiện, bảo dưỡng xe. Vì thế, Chevrolet Trailblazer hứa hẹn trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho những ai đang có nhu cầu sở hữu dòng xe SUV 7 chỗ.

Những ưu điểm vượt trội của Chevrolet Trailblazer

Tuy sở hữu mức giá thấp nhất phân khúc, Chevrolet Trailblazer vẫn mang đến cho khách hàng những trang bị, tiện nghi vượt trội.

 

Giảm giá 100 triệu, Chevrolet Trailblazer có trở thành tân vương? - Ảnh 1.

 

Chevrolet Trailblazer có ngoại hình thể thao mạnh mẽ và cuốn hút đặc trưng. Phía trước xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt 2 tầng khỏe khoắn, kết hợp cụm đèn LED cá tính chiếu sáng ban ngày trên phiên bản LTZ.

Không gian bên trong xe rộng lớn và thoải mái với 3 dãy ghế. Dãy ghế cuối có thể gập ngang tỷ lệ 50:50 tạo thành không gian chứa đồ rộng rãi.

Trailblazer an toàn hơn so với các dòng xe SUV khác khi được trang bị 2 túi khí, công nghệ cảnh báo nguy hiểm và phanh an toàn thông minh, gồm phanh ABS, hệ thống ESC, EBD, TCS giúp tài xế làm chủ được tay lái, hạn chế các rủi ro gây tai nạn giao thông.

Về động cơ, Chevrolet Trailblazer sử dụng động cơ Turbo Diesel Duramax mới nhất, sản sinh công suất tối đa 161-180 mã lực, mô men xoắn 380-440 Nm có sức mạnh vượt trội và khả năng làm chủ mọi địa hình mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Đáng chú ý, người lái có thể tùy chỉnh dẫn động 4 bánh 4WD trong tích tắc, giúp xe không bị trượt, mất đà, vẫn mạnh mẽ cản phá những đoạn đường "khó nhằn". Bên cạnh đó, Trailblazer phiên bản LTZ còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, giúp xử lý nhanh với độ chính xác cao khi cua xe, đỗ xe, tạo cảm giác lái vững chắc.

Ngoài ra, để hạn chế tối đa rủi ro khi lưu thông, xe cũng được trang bị khả năng cảnh báo điểm mù, phát hiện phương tiện sắp cắt ngang khi lùi xe, hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ đỗ xe.

Chevrolet Trailblazer có trở thành tân vương phân khúc SUV?

Chevrolet Trailblazer được kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành chiếc xe SUV 7 chỗ hấp dẫn nhất phân khúc. Thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại hơn so với các đối thủ đã trở thành ưu điểm lớn của Trailblazer. Đặc biệt, những tính năng về an toàn cho người dùng được ưu tiên chú trọng là một điểm cộng lớn cho sự bứt phá mạnh mẽ này.

Những ưu điểm từ thiết kế cho đến trang bị công nghệ, động cơ đi kèm mức giá hấp dẫn giúp Chevrolet Trailblazer trở thành chiếc xe SUV 7 chỗ tầm trung đáng mua nhất dành cho các gia đình.