Hãng độ Gemballa sẽ khiến bạn hài lòng nhất với Porsche 911

Một số khách hàng khá hài lòng với định dạng của những chiếc 911, trong khi một số khác muốn cá nhân hóa chiếc xe của mình vượt qua những tùy chọn đa dạng được cung cấp bởi nhà máy. Và hãng độ nổi tiếng với những dự án Porsche - Gemballa đã thực sự giúp những khách hàng hoàn thiện suy nghĩ này.

TechArt nổi bật với bản độ Porsche Cayenne Turbo S xanh dương tại Geneva

Porsche Carrera 4S Stinger “biến hóa” dưới tay "Nhà độ" TopCar

Porsche "nhập cuộc" Geneva Motor Show 2016 với 718 Boxster mới

Khi Gemballa lần đầu tiên thể hiện tài hoa của mình trên một chiếc 911 Cabrio, họ đã thông báo sẽ cung cấp một bộ kit phong cách mới bao gồm một cánh gió trước với 3 hốc hút gió làm mát, ốp sườn, tấm chắn sau mới và một bộ khuếch tán kết hợp 3 ống xả ở mỗi bên. Vì vậy hệ thống ống xả có tổng cộng 6.

Ngoài ra, những khách hàng có thể được trang bị hoặc bộ la-zăng hợp kim rèn 20 inch hoặc 21 inch, cũng như là phanh Brembo bespoke và hệ thống treo thể thao đã được sửa đổi.

Đây là một chiếc GT Cabrio màu trắng có ngoại hình khác hoàn toàn với sự lặp lại của mẫu xe trước đó, chủ yếu bởi vì hãng độ đã bổ sung một số chi tiết màu đen ở phía sau, tạo nên sự trái ngược độc đáo với cơ thể màu trắng và rõ ràng hơn so với mẫu xe sử dụng màu xám trước đó.

Đối với động cơ điện, hãng độ không có bất kỳ một thay đổi nào. Là một chiếc Carrera S tiền nâng cấp, điều này có nghĩa xe sử dụng một động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh sản sinh 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Gia Hân (Theo TTTĐ)