Hyundai bật mí thêm nhiều điều về Tucson thế hệ mới

Không như những dự án khác, Tucson liên tục được Hyundai nhắc đến trong cả thông cáo chính thức lẫn trả lời của các lãnh đạo cấp cao.

Thông thường, khi bạn hỏi về một dự án tương lai của một hãng xe nào đó, bạn sẽ tự động nhận được câu trả lời đã trở thành "cửa miệng" của họ là "chúng tôi không thể hé lộ thông tin về các dự án chưa ra mắt" hay nhanh hơn là "miễn bình luận".

Tuy nhiên, Hyundai có vẻ không ngại ngần gì khi nói về chiếc Tucson thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau. Sau khi không ít tuyên bố về thiết kế xe được đưa ra, Andrew Tuatahi – giám đốc kế hoạch sản phẩm Hyundai tiếp tục có đôi lời trần tình về chiếc SUV mới trong buổi phỏng vấn cùng Which Car tới từ Australia.

 

Hyundai bật mí thêm nhiều điều về Tucson thế hệ mới - Ảnh 1.

Cụ thể, vị lãnh đạo khẳng định Tucson 2021 sẽ "rất thú vị về mặt hình ảnh" – khá tương đồng với bình luận trước đó của phó chủ tịch Trung tâm thiết kế Hyundai Sangyup Lee rằng ngoại thất xe sẽ khiến người nhìn "phát cuồng".

Cả phong cách tổng thể lẫn thiết kế chi tiết được Tuatahi khẳng định sẽ cực kỳ khác với bản hiện hành, các chất liệu chế tạo cũng cao cấp hơn giống Hyundai Santa Fe. Nội thất bên trong cũng được bài trí lại cả ở cụm đồng hồ lẫn cụm điều khiển trung tâm.

 

Hyundai bật mí thêm nhiều điều về Tucson thế hệ mới - Ảnh 2.

Lần lên đời này của Tucson đến khá sớm khi thế hệ thứ 4 mới ra mắt vào 2015 – nghĩa là vòng đời của xe chỉ dao động trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, Hyundai cảm thấy cần nâng cấp sản phẩm của mình khi phân khúc của Tucson đang thuộc diện nóng nhất thị trường. Xe có thể trang bị cấu hình hybrid bổ trợ nhưng ra mắt sau bản gốc một thời gian.