Isuzu D-Max 2020 đạt an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP - Bước đệm thoát ế và cạnh tranh Ford Ranger khi về Việt Nam

Phiên bản mới nhất của bán tải Isuzu D-Max được ASEAN NCAP chấm thang điểm an toàn cao nhất với nhiều điểm số hoàn hảo.

Những khách hàng đang cân nhắc mua bán tải trong năm 2020 có thể đưa thêm Isuzu D-Max mới vào danh sách xe tiềm năng của mình khi dòng tên Nhật Bản vừa nhận được những lời khen có cánh tới từ ASEAN NCAP.

Isuzu D-Max 2020 đạt an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP - Bước đệm thoát ế và cạnh tranh Ford Ranger khi về Việt Nam - Ảnh 1.

Cụ thể, tổ chức phụ trách đánh giá và thử nghiệm an toàn xe tại khu vực ASEAN này đã chấm thang điểm tuyệt đối cho Isuzu D-Max ở nhiều hạng mục, chẳng hạn như bảo vệ người dùng là người lớn khi xe gặp va chạm ngang hông (16/16 điểm) trong khi trẻ nhỏ được bảo vệ tuyệt đối cả khi xe va chạm trực diện hay ngang hông (lần lượt 8/8 và 4/4 điểm), đồng thời việc lắp ghế trẻ em trên bất kỳ vị trí nào trên xe cũng được đánh giá là nhanh, dễ dàng.

ASEAN NCAP đánh giá Isuzu D-Max 2020

Một điểm số cao khác của dòng bán tải Isuzu trong bài thử nghiệm là bảo vệ người dùng khỏi va chạm trước (12,36/16 điểm), tuy nhiên điểm trừ vẫn còn đó khi khả năng bảo vệ đầu người dùng là người lớn hơi kém (2,4/4 điểm), đồng thời khu vực đầu gối người lái cũng không được đánh giá cao.

Các trang bị và tính năng an toàn trên Isuzu D-Max 2020 cũng không hề ít với túi khí đôi phía trước, phanh ABS hỗ trợ phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù…