Jeep Wrangler Rubicon "thay tim" mạnh mẽ đến 707 mã lực

Động cơ Hellcat của Dodge hiện đang được trang bị cho 2 mẫu xe cơ bắp là Charger và Challenger. Và động cơ này mới đây đã được sử dụng để tăng lực cho chiếc Jeep Wrangler Rubicon, giúp xe mạnh tới 707 mã lực.

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon đã “mượn” khối động cơ Hellcat từ Dodge để biến chiếc xe off-road đặc trưng có được sức mạnh 707 mã lực đáng kinh ngạc và mô-men xoắn 881 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.

Chịu trách nhiệm nâng cấp Jeep Wrangler Rubicon là hãng độ Hauk Designs. Đặc biệt, sẽ có tới 50 phiên bản Jeep Wrangler Rubicon đặc biệt được giao đến 50 vị khách may mắn.

Bên cạnh động cơ Hellcat hoàn toàn mới, Wrangler còn sở hữu một vài trang bị mới như hệ truyền động Mercedes-Benz 5G-Tronic, hệ thống treo thể thao đã được được điều chỉnh, đèn pha HID, hệ thống phanh Baer nâng cấp và trục cát đăng Driveshafts cũng được cải tiến.

Gói độ kết thúc bằng bộ la-zăng hợp kim 17 inch nằm gọn trong lốp xe chuyên dụng cỡ lớn 35 inch trông cực hầm hố.

Giá của chiếc Jeep Wrangler Rubicon bản động cơ Hellcat mạnh mẽ hiện vẫn chưa được tiết lộ giá bán, nhưng chắc chắn với những đổi mới và nâng cấp cũng như số lượng 50 chiếc thì chiếc xe off-road này chắc chắn không hề rẻ.