Kia K900 hoàn toàn mới hé lộ một chút về diện mạo

Bên cạnh sự thành công của Kia Stinger trong việc thu hút giới truyền thông thời gian gần đây, hãng xe Hàn Quốc hy vọng sẽ tạo ra một sự bùng nổ trong phân khúc xe sang với chiếc sedan K900 mới.

Mới đây, Kia đã phát hành một số hình ảnh nhá hàng về chiếc sedan hoàn toàn mới sắp tới của thương hiệu. Theo đó, K900 sẽ được ra mắt chính thức vào tháng tới.

Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi  trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết kế của thương hiệu ở Mỹ tại Irvine, Calif.

Dựa vào các tiết lộ hiện tại, K900 chắc chắn là một chiếc sedan hấp dẫn, mặt trước của chiếc xe mượn nhiều ý tưởng từ các xe nhà BMW, cụ thể khuôn mặt của K900 gợi nhớ đến BMW 7-Series thế hệ thứ 5 mặc dù cả hai chiếc xe đều có hình dạng đèn và thiết kế lưới tản nhiệt khác nhau hoàn toàn.

Di chuyển tới phía sau, chiếc sedan sang trọng của Hàn Quốc dường như vẫn lấy khá nhiều cảm hứng thiết kế từ các mẫu xe Đức, đặc biệt ở cụm đèn hậu trông khá giống với các đèn chiếu sáng trên Mercedes-Benz S-Class mới.

Kia K900 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York sắp tới

Tương tự như nhiều hãng xe ô tô hiện nay, Kia cũng trang bị cho K900 các ngăn hút gió dẹt và rộng ở phía trước. Nhìn chung, K900 mới có một cái nhìn cuốn hút, đem lại cảm giác thực sự sang trọng.

Một trong những yếu tố nổi bật trong thiết kế của Kia K900 chính là tấm lưới tản nhiệt họa tiết Quadric đặc trưng được hình thành từ 176 tế bào nhỏ.

Tấm lưới tản nhiệt dường như được xây dựng dựa trên "hình dạng thay đổi của năng lượng ngưng tụ" và nó chính là điểm nhấn của chiếc sedan hạng sang. Ngay cả trong các hình ảnh kỹ thuật số, tấm lưới tản nhiệt cũng rất ấn tượng.

Kia còn chỉ ra rằng hãng rất ưa chuộng việc sử dụng vật liệu crôm sáng cho thân xe của K900, với mục đích làm chiếc xe nổi bật hơn. Crôm sáng bóng được tìm thấy trên viền lưới tản nhiệt của xe, lỗ hút gió thấp, bậc cửa, đường viền cửa sổ, gương chiếu hậu, viền đèn hậu, thanh cản va phía sau và các ống xả.

Theo kế hoạch, Kia quyết định bỏ qua cơ hội ra mắt ở Geneva 2018 để đưa K900 đến với Triển lãm New York diễn ra vào tháng 4 năm nay. Sau đó, chiếc sedan hàng đầu Kia sẽ được bán ra vào quý II năm 2018.