Lạ lẫm với phiên bản “bán tải” của Lexus LX570 trên đường phố Dubai

Nếu chỉ nhìn từ phía trước thì ai cũng nghĩ đây là Lexus LX 570 nhưng khi chiếc xe này vút lên thì mới biết đó là một “cú lừa” bởi vì đây lại là chiếc xe bán tải.

Mới đây, một tài khoản trên trang web trao đổi mua bán xe khu vực Trung Đông, đã cung cấp hình ảnh chiếc Lexus LX570 nhưng với hình dáng một chiếc bán tải. Điều khiến nhiều người tò mò là hãng chỉ cung cấp mẫu xe với phiên bản SUV, trong khi đó chiếc xe này lại ở dạng bán tải.

Xét tổng thể về ngoại thất, mui xe và đuôi xe cùng các chi tiết khác như lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù, gương chiếu hậu và bộ la zăng đều y hệt Lexus LX570. Theo hình ảnh chụp trực diện chiếc xe, có lẽ ai cũng tưởng như đây là một chiếc LX570 bình thường.

Hình ảnh được ghi lại tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – một khu vực rất thịnh hành mốt độ xe và cho ra đời những chiếc xe có 1-0-2 trên thế giới.

Chiếc xe khoác trên mình ngoại thất của chiếc Lexus LX570 này thực chất cũng là một chiếc bán tải đến từ nhà sản xuất Nhật Bản

Trong tất cả các mẫu bán tải có thể vừa với bộ “giáp” của LX570 thì chỉ có chiếc Toyota Tundra Regular Cab phiên bản 2010 là vừa vặn nhất. Xét về ngoại thất thì Tundra không có điểm gì nổi bật, nhưng về sự mạnh mẽ, nó chẳng kém cạnh chiếc “khủng long” siêu sang của Lexus. Mẫu xe này sở hữu tùy chọn động cơ V8 dung tích 5.7L, đạt công suất 381 mã lực, kết hợp số tự động 6 cấp.

Chắc hẳn chủ nhân của chiếc LX570 bán tải này phải rất am hiểu về xe và có thú độ xe khá độc đáo khi tìm và kết hợp để “lai” chiếc Toyota Tundra bản cabin đời cũ cùng chiếc Lexus LX570 để tạo ra một “sản phẩm” mang tính cá nhân như vậy. Chiếc bán tải LX570 này khi di chuyển trên đường quả thật rất dễ gây chú ý và “hiểu nhầm”.