Lamborghini Huracan trở lại với bộ mâm hàng hiệu Vorsteiner

Dường như chưa thỏa mãn với việc lên đời ống xả Akrapovic cho "siêu bò" Huracan, Đại gia Cường Đô La tiếp tục lên đời siêu xế bằng cách thay thế bộ mâm nguyên bản bằng bộ mâm của Vorsteiner.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên các cung đường Tp. Hồ Chí Minh, Lamborghini Huracan của Cường Đô la đã quay trở lại cùng với bộ mâm mới đầy thu hút.

Là chiếc Lamborghini Huracan duy nhất sở hữu màu vàng Giallo Midas tại Việt Nam, chiếc siêu xe này luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người mỗi khi xuất hiện.

Trước khi đến với Đại gia phố núi, Huracan từng thuộc thuộc sở hữu của một vị Đại gia kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, với biển số tứ quý 8 thuộc diện "siêu khủng".

Được coi là người kế thừa của Lamborghini Gallardo, Huracan vẫn sử dụng thiết kế cửa mở ngang thay vì cửa cắt kéo như Aventador hay Murcielago.

Xe mang trên mình "trái tim" V10 5.2L kết hợp hộp số tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

 Cường Đô la "lên đời" cho "siêu bò" Huracan với ống xả Akrapovic

Huracan được đánh giá có tỷ số trọng lượng/công suất tốt hơn "đàn anh" Gallardo khi con số ở mức 2,33 kg/mã lực.

Nhờ khối động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống khung sườn nhẹ làm từ sợi carbon và nhôm mà xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.2s trước khi đạt vận tốc tối đa 325km/h.

 

Khi khởi động, tiếng xe nghe trầm bổng và "mượt" hơn nhờ bộ pô Akrapovic.

 

Cường Đô La độ lại Lamborghini Huracan: hạ gầm, mâm Vorsteiner, pô Akrapovic. Video TNT

Xe được chuyển đổi từ bộ mâm nguyên bản màu sáng, nan hình hoa sang bộ mâm hàng hiệu Vorsteiner.

 

Đây là một trong những cái tên nổi tiếng của hãng độ trên thế giới với các sản phẩm chất lượng cao bằng hợp kim và sợi carbon.

 Lamborghini Aventador S 2017 chính thức vén màn với sức mạnh 730 mã lực

Với bộ mâm mới màu đen nhám cùng nan hình hình ngôi sao, Huracan trông nổi bật và mạnh mẽ hơn.

Sự đổi mới ở Lamborghini Huracan đã khiến chiếc xe nổi bật hơn, và đem lại sự phấn khích cho ngưới lái cũng như những người hâm mộ.