Lộ diện Hyundai Elantra 2021 với thiết kế như xe hạng sang

Hyundai mới đây đã tung hình ảnh xem trước về mẫu xe Elantra 2021 hoàn toàn mới, trước khi ra mắt vào ngày 17/3 tới đây tại The Lot Studios ở West Hollywood, California (Mỹ).

Những hình ảnh mới nhất vừa được Hyundai tiết lộ cho thấy, thế hệ mới của chiếc Elantra sẽ có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đây.

Ở phía trước, Hyundai Elantra 2021 có cụm đèn chiếu sáng thiết kế ấn tượng hơn, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Các cạnh, đường nét của Elantra mới cũng nổi bật, mạnh mẽ, chạy chéo nhau dọc theo một phần hông xe.

Thiết kế la-zăng dự kiến cũng như đèn hậu được vuốt nhọn, sắc nét. Đuôi xe cũng được trang bị dải đèn LED chạy từ đèn hậu bên này sang đèn hậu bên kia, kiểu thiết kế này vốn đã có mặt trên Hyundai SantaFe phiên bản tại thị trường Trung Quốc.

Kiểu dáng thể thao với các đường nét sắc cạnh. Ảnh Hyundai

Đi vào phía bên trong, triết lý tối giản nhưng sang trọng được áp dụng mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ.

Điểm nhấn là một màn hình thông tin giải trí rộng, chạy liền mạch với bảng đồng hồ trung tâm, tương đồng các mẫu xe hạng sang như Mercedes-Benz hay Cadillac Escalade.

Ghế ngồi người lái cũng thiết kế lại và tách biệt với ghế hành khách trước nhờ phần bệ trung tâm nhô lên màu trắng.

Triết lý tối giản được áp dụng mạnh mẽ vào nội thất bên trong.

Mặc dù thông số kỹ thuật Hyundai Elantra 2021 vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo Carscoops, thế hệ mới của Elantra trông lớn hơn phiên bản tiền nhiệm.

Dự kiến Hyundai Elantra 2021 sẽ có một loạt các biến thể động cơ xăng khác nhau. Và nhiều khả năng cũng sẽ có sự xuất hiện của phiên bản sử dụng động cơ hybrid.