Mazda2 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn thêm công nghệ hiện đại đấu Toyota Vios

Bản facelift của Mazda2 được trau chuốt lại ngoại hình và nhiều khả năng cập nhật công nghệ hiện đại hơn.

Fanpage của Mazda Việt Nam vừa hé lộ bức hình một mẫu xe mới sắp ra mắt. Dựa vào một nửa phần đầu và bánh xe phía trước, có thể nhận ra đây chính là Mazda2 phiên bản nâng cấp mới. THACO - đơn vị phân phối xe Mazda - vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về xe cũng như thời điểm ra mắt cụ thể mẫu xe hạng B này.

 

Mazda2 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn thêm công nghệ hiện đại đấu Toyota Vios - Ảnh 1.

 

Mazda sắp giới thiệu xe mới tại Việt Nam.

Chiếc xe trong bức hình được đăng tải thuộc kiểu dáng sedan. Nhiều khả năng, Mazda2 2020 sẽ tiếp tục được bán ra với cả kiểu dáng hatchback.

Mazda2 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn thêm công nghệ hiện đại đấu Toyota Vios - Ảnh 2.

 

Phiên bản facelift của Mazda2 vẫn giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc. Kích thước xe cũng không đổi. Mazda tập trung vào trau chuốt một số chi tiết như cụm đèn trước/sau, lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và vành xe. Nếu giống phiên bản Mazda2 cao cấp nhất đã được bán tại quê nhà Nhật Bản, mẫu xe tại Việt Nam sẽ có cụm đèn LED 20 đi-ốt thông minh, chống chói người đối diện.

Hiện tại, cả nhà phân phối và đại lý vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về trang bị của xe. Dựa vào mẫu xe đang bán tại các thị trường xung quanh và hướng phát triển sản phẩm của Mazda gần đây, Mazda2 sẽ có hệ thống giải trí Mazda Connect mới, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các trang bị còn lại sẽ giống phiên bản cũ, như vô-lăng tích hợp nút bấm, điều hoà tự động, đề nổ bằng nút bấm, gương chống chói... Phanh tay vẫn là loại cơ, chưa được nâng cấp thành điện tử như đàn anh Mazda3.

 

Mazda2 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn thêm công nghệ hiện đại đấu Toyota Vios - Ảnh 5.

Động cơ xe cũng sẽ không thay đổi. Máy Skyactiv-G dung tích 1,5 lít cho công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Xe có 2 chế độ lái là thông thường và thể thao.

Mazda2 2020 có thể được tích hợp nhiều công nghệ hơn trước, bởi trong bức hình trên fanpage có dòng chữ "Kỷ nguyên mới thương hiệu Mazda". Trong thời gian gần đây, các mẫu xe Mazda như CX-8, CX-5 hay Mazda3 đều được chú trọng tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của hãng xe Nhật và Mazda2 cũng được kỳ vọng như vậy. Đây chủ yếu là các công nghệ an toàn nằm trong gói i-Activsense, bao gồm các tính năng như cảnh báo điểm mù, giữ làn đường, ga tự động thích ứng hay hỗ trợ phanh khẩn cấp...

 

Mazda2 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn thêm công nghệ hiện đại đấu Toyota Vios - Ảnh 6.

 

Giá Mazda2 2020 vẫn là ẩn số. Phiên bản cũ đang được bán với giá từ 514 triệu đến 612 triệu đồng. Nhiều khả năng, Mazda2 mới vẫn được nhập từ Thái Lan.

Tin tức liên quan
Mazda2 Facelift 2020 đáp cánh thị trường châu Âu

Mazda2 Facelift 2020 đáp cánh thị trường châu Âu

Mazda2 2020 có giá từ 466 triệu đồng tại Anh Quốc

Mazda2 2020 có giá từ 466 triệu đồng tại Anh Quốc

Mazda2 2020 - Xe đô thị cỡ B chạy đua công nghệ

Mazda2 2020 - Xe đô thị cỡ B chạy đua công nghệ

Mazda2 2020 giá 416 triệu VNĐ tại Thái Lan, có sắp về Việt Nam?

Mazda2 2020 giá 416 triệu VNĐ tại Thái Lan, có sắp về Việt Nam?

Mazda2 âm thầm tăng giá sau khi Toyota Vios hạ giá mạnh

Mazda2 âm thầm tăng giá sau khi Toyota Vios hạ giá mạnh

Mazda2 2021 sẽ học hỏi nhiều từ Mazda3 để trở thành mẫu xe đẹp nhất phân khúc

Mazda2 2021 sẽ học hỏi nhiều từ Mazda3 để trở thành mẫu xe đẹp nhất phân khúc