Mercedes GLE 2020 trình diện chính thức tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Hôm nay, 2/10/2018, Paris Motor Show đã chính thức diễn ra, đây sẽ là nơi để những mẫu xe mới nhất nhà Mercedes-Benz tỏa sáng.

 

Một trong số đó chính là mẫu SUV hạng sang GLE mà Mercedes đã vén màn từ tháng trước với đầy đủ thông tin cũng như hình ảnh báo chí. Có mặt trong gian hàng của Mercedes tại Pairs, GLE 2020 thu hút sự chú của đông đảo truyền thông và khách tham quan.

Chiếc xe này thuộc bản GLE 450 4Matic, sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ và động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh, đi kèm hộp số tự động 9 cấp. Trong đó, động cơ tăng áp sản sinh ra 362 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, còn động cơ điện cho thêm 21 mã lực và 250Nm.

Thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng xác nhận rằng SUV GLE mới sẽ sớm được bổ sung một bản plug-in hybrid và đông cơ dầu diesel cũng như nhiều đơn vị truyền động khác trong tương lai gần.

Ông Britta Seeger, thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm về Mercedes-Benz Cars Marketing & Sales chia sẻ: “Hai mươi mốt năm trước, chúng tôi đã thành lập phân khúc SUV cao cấp với M-Class. Kể từ đó, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của những chiếc SUV hạng sang liên tục tăng lên - không chỉ với Mercedes mà còn với toàn bộ ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Đó là động lực mạnh mẽ để chúng tôi làm cho GLE tốt hơn nữa. Những gia đình sẽ được hưởng thêm không gian, các doanh nhân sẽ hài lòng về khả năng kết nối trong xe được cải thiện và những người yêu thích việc cầm vô lăng cũng sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với sự cải tiến trên GLE 2020.”

Mercedes GLE 2019 và công cuộc lột xác từ trong ra ngoài so với đời cũ

GLE đã có một sự bứt phá tuyệt vời ở phiên bản năm 2020 so với thế hệ tiền nhiệm, không chỉ hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ, chiếc SUV sang trọng còn khí động học hơn đáng kể, hành khách vì thế cũng có thêm chỗ để chân và khoảng không trên đầu. Ngoài ra, nếu muốn khách hàng còn có thể mua thêm tùy chọn hàng ghế thứ 3, tăng sức chứa lên bảy chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, để tăng sự thoải mái, chủ xe có thể mua tùy chọn E-Active Body Control, tính năng này sử dụng hệ thống điện 48V để điều chỉnh bộ giảm chấn của hệ thống treo khí nén riêng biệt ở mỗi bánh.

Đối với nội thất, giống như những mẫu xe mới của Mercedes, GLE 2020 sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất - ra mắt trên A-Class 2019, bao gồm hai màn hình 12,3 inch đặt cạnh nhau trông như thể một màn hình khổng lồ - một cho thông tin giải trí và một cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Một tùy chọn đáng chú ý khác là màn hình hiển thị trên kính chắn gió có kích thước gấp đôi và sáng hơn 20% so với phiên bản trước.

Sau khi ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Paris năm nay, Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ và châu Âu vào đầu năm 2019. Giá bán của xe hiện vẫn chưa được công bố.

 

Tin tức liên quan
Mercedes-Benz GLE 580 2020 ra mắt, chỉ "thua" mỗi GLE 63

Mercedes-Benz GLE 580 2020 ra mắt, chỉ "thua" mỗi GLE 63

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 mới lần đầu lộ diện

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 mới lần đầu lộ diện

Mercedes GLE Coupe 2020 trình làng, mạnh mẽ 429 mã lực

Mercedes GLE Coupe 2020 trình làng, mạnh mẽ 429 mã lực

Ra mắt Lexus RX 2020: Chuyển mình để theo kịp Mercedes GLE

Ra mắt Lexus RX 2020: Chuyển mình để theo kịp Mercedes GLE

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 trình diện, gây sức ép lên BMW X6

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 trình diện, gây sức ép lên BMW X6

Xem thử diện mạo của Mercedes GLE Coupe 2020 qua bàn tay X-Tomi Design

Xem thử diện mạo của Mercedes GLE Coupe 2020 qua bàn tay X-Tomi Design