MINI One và One D Countryman 2017 nhận được tính năng Apple CarPlay không dây

MINI đã tiết lộ một loạt các mẫu xe phiên bản cập nhật năm 2017 cho toàn bộ phạm vi xe của mình, bao gồm hai mẫu xe cơ sở của Countryman mới cùng một số trang thiết bị, giống như cách BMW thực hiện cho các mẫu xe của thương hiệu.

Hai phiên bản này có tên là One và One D Countryman, cả hai đều sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít 3 xi-lanh chạy xăng và dầu diesel tương ứng, động cơ này cho công suất 102 mã lực và 180Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhưng đó chưa phải là tất cả sức mạnh của xe, vì vậy bạn đừng vội thất vọng khi phát hiện ra rằng phải cần tới 11,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h khi động cơ này được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp, hoặc 12,8 giây khi sử dụng tùy chọn hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản One D Countryman sở hữu sức mạnh 116 mã lực và 270Nm mô-men xoắn cực đại, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 10,9 giây trước khi cán vận tốc cực đại 190 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản One ở khoảng 5,5 - 5,8 lít / 100km; trong khi One D là trong khoảng 4,1 lít - 4,3 lít / 100km.

Bên cạnh động cơ mới, Countryman cũng được bổ sung kết nối Apple CarPlay không dây, được kết hợp với gói Wired, tính năng này cũng có trên Clubman. Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều nhận được cụm đồng hồ đo tích hợp đèn sáng trắng thay vì đèn màu da cam.

MINI Countryman 2018 thêm hương vị với phiên bản JCW 228 mã lực mới

Bộ đo mức nhiên liệu cũ cũng được thay thế bằng một màn hình mới, thể hiện mức tiêu hao nhiên liệu chính xác hơn. Màn hình hiển thị trên kính chắn gió cũng đã được điều chỉnh với khả năng thiết lập theo chiều cao cá nhân của người sử dụng bây giờ được lưu trữ trong cấu hình cá nhân của chìa khóa xe, cũng như gương và vị trí ghế.

Ngoài ra, MINI cũng bổ sung cho chiếc xe mới của mình hệ thống MINI Driving Modes, bao gồm các chế độ lái: Normal, Sport và Green, được lựa chọn bằng cần số đặt dưới điều hòa tự động. Màn hình hiển thị head-up được điều khiển bật / tắt riêng biệt ngay trong hệ thống thống tin giải trí.

Những thay đổi khác của MINI bao gồm hệ thống hỗ trợ cảnh báo mới trên MINI 3 cửa, 5 cửa và Convertible, đây là một phần của hệ thống radio và định vị MINI Visual Boost . Hệ thống này sẽ phân tích phong cách lái xe của chủ xe và khoảng cách trong tầm bao quát, nó sẽ yêu cầu lái xe nghỉ ngơi một chút nếu như nhận thấy rằng người lái đang mất tập trung. Cảnh báo được thực hiện thông qua một hình ảnh trên màn hình trung tâm và đề nghị "Tea Time".

Cuối cùng, MINI Convertible còn nhận được gói tùy chọn Always Open Package bao gồm chìa khóa thông minh Comfort Access có tính năng mở cửa từ xa, ghế trước sưởi điện , bộ phân chia gió và Always Open Timer có tính năng hiển thị thời gian lái xe khi mở mái.

Tin tức liên quan
Rẻ hơn 221 triệu, MINI One có gì khác biệt?

Rẻ hơn 221 triệu, MINI One có gì khác biệt?

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Mini Countryman bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Anh

Mini Countryman bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Anh

Những siêu xe Ferrari One-off đã cháy hàng cho tới năm 2021

Những siêu xe Ferrari One-off đã cháy hàng cho tới năm 2021

Siêu xe Mercedes-AMG Project One sẽ có giá tới 54,7 tỷ VNĐ

Siêu xe Mercedes-AMG Project One sẽ có giá tới 54,7 tỷ VNĐ

Cực phẩm Mercedes-AMG One được rao bán với giá gần 4 triệu USD

Cực phẩm Mercedes-AMG One được rao bán với giá gần 4 triệu USD