Những chiếc Kia với logo mới dự kiến ra mắt trước tháng 7/2020

Kia đang gấp rút hoàn tất đăng ký logo mới tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác để đưa vào sử dụng sớm nhất là trong quý II/2020.

Logo 2D mới của Kia có vẻ như sẽ sớm xuất hiện trên ngoại thất cũng như vô lăng của nhiều dòng xe mới thuộc đội hình thương hiệu Hàn Quốc. Logo này xuất hiện lần đầu trên concept "Imagine by Kia", ra mắt tại triển lãm Geneva 2019. Korean Car Blog cho biết bên cạnh thay đổi về logo, thương hiệu Hàn Quốc cũng sẽ công bố đẩy nhanh quá trình điện hóa đội hình cũng như các mẫu xe ra mắt trong nửa sau 2020.

Dựa theo đơn đăng ký của Kia tại Hàn Quốc đã được hé lộ từ trước, logo Kia mới có ít nhất 2 tông màu là đen và đỏ. Thông tin ban đầu cho thấy chúng chỉ được sử dụng trên xe hybrid và xe điện trong giai đoạn chuyển giao đầu tiên, phải một thời gian nữa hãng mới có thể hoàn thiện quy trình "thay máu" trên quy mô toàn cầu giống Volkswagen đang làm.

 

Những chiếc Kia với logo mới dự kiến ra mắt trước tháng 7/2020 - Ảnh 1.

 

Một số dòng xe Kia vốn sử dụng logo riêng như Stinger hay Mohave không bị ảnh hưởng bởi cập nhật mới này.

Những chiếc Kia với logo mới dự kiến ra mắt trước tháng 7/2020 - Ảnh 2.

Ngoài Kia, một thương hiệu khác thuộc tập đoàn Hyundai là Genesis cũng đã để lộ logo 2D mới nhìn giản đơn nhưng rành mạch. Triết lý sử dụng logo 2D đã và đang trở thành xu thế trên thị trường do chúng có thể "đồng bộ" logo hãng ngoài đời thực cũng như dưới định dạng kỹ thuật số.

 

Những chiếc Kia với logo mới dự kiến ra mắt trước tháng 7/2020 - Ảnh 3.