Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: 'Bền hơn cả Toyota'

Nhiều độc giả đã nhận xét rằng Subaru Tribeca giống như một chiếc SUV tới từ thương hiệu nước Ý Alfa Romeo.

Subaru tuy nổi tiếng trên thế giới nhưng vẫn còn là một thương hiệu mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Những dòng xe đã qua sử dụng như Subaru Tribeca không dễ gặp trên thị trường xe cũ. Theo thông tin được chia sẻ từ chủ xe, chiếc Subaru Tribeca được rao bán thuộc phiên bản được sản xuất năm 2005. Đây là chiếc SUV 7 chỗ phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.

 

Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: Bền hơn cả Toyota - Ảnh 1.

 

Phần đầu xe có thiết kế khá khác biệt. Nhiều độc giả sau khi đọc bài đăng rao bán đã nhận xét rằng Subaru Tribeca giống như một chiếc SUV tới từ thương hiệu nước Ý Alfa Romeo.

 

Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: Bền hơn cả Toyota - Ảnh 2.

 

Subaru Tribeca sử dụng khối động cơ 3.0L H6, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp cho đầu ra công suất 256 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại của xe đạt 296 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút. Đây rõ ràng là những thông số sức mạnh dư thừa so với điều kiến sử dụng SUV thực tế tại đường xá Việt Nam.

 

Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: Bền hơn cả Toyota - Ảnh 3.

 

Nội thất của xe hiện đang ở tình trạng chấp nhận được nhưng không thể phủ nhận thiết kế không thanh thoát như phần lớn các mẫu xe hiện đại. Điều thú vị là Subaru Tribeca được giữ gần như nguyên vẹn thiết kế này trong suốt 1 thập kỷ phát triển sau đó trên mẫu Subaru Tribeca model 2014.

 

Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: Bền hơn cả Toyota - Ảnh 4.

 

Bù lại, Subaru Tribeca vẫn sở hữu hàng loạt tiện nghi không thua kém như màn hình giải trí lớn với đầy đủ kết nối, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng. Để tối ưu không gian chứa đồ, phanh tay được đặt xuống phía dưới chân trái của người lái, tương tự với nhiều dòng xe châu Âu.

 

Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: Bền hơn cả Toyota - Ảnh 5.

 

Chủ xe cũng cho biết thêm, thời điểm về nước, chiếc Subaru Tribeca này có giá lên tới 3 tỷ đồng. Đây cũng là con số để người mua có thể ước lượng được phân khúc cũng như chất lượng của chiếc xe này khi nó thực sự không quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Trước đây, người chơi xe có thể gặp đôi chút khó khăn, nhưng hiện nay khi Subaru đã có đại lý chính hãng tại 2 miền, vấn đề phụ tùng sẽ không phải là yếu tố mà người mua xe lo lắng.

 

Rao bán SUV Nhật 14 năm tuổi ngang giá Vios, chủ xe vẫn tự tin: Bền hơn cả Toyota - Ảnh 6.

 

Sau 14 năm với quãng đường trải qua chưa được tiết lộ, chiếc Subaru Tribeca được chủ xe rao bán với giá chỉ 525 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc Toyota Vios phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chủ xe cũng không quên khẳng định rằng chiếc SUV 7 chỗ tới nay vẫn vận hành vô cùng êm ái và chắc chắn, đồ bên vượt thời gian của nó thậm chí còn hơn cả thương hiệu đồng hương Toyota.

Tin tức liên quan
Subaru Viziv Adrenaline - SUV Nhật hoàn toàn mới cho dân chơi

Subaru Viziv Adrenaline - SUV Nhật hoàn toàn mới cho dân chơi

Hyundai cập nhật các cấu hình nội/ngoại thất thú vị của SUV cỡ nhỏ Venue

Hyundai cập nhật các cấu hình nội/ngoại thất thú vị của SUV cỡ nhỏ Venue

BMW X2 - Xe SUV lai coupe hạng sang hoàn toàn mới

BMW X2 - Xe SUV lai coupe hạng sang hoàn toàn mới

Subaru Ascent - Xe SUV 3 hàng ghế mới hoàn toàn mới

Subaru Ascent - Xe SUV 3 hàng ghế mới hoàn toàn mới

SUV mới của Nissan còn 'nhanh hơn cả xe thể thao'

SUV mới của Nissan còn 'nhanh hơn cả xe thể thao'

Citroen quyết "tham chiến" trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ

Citroen quyết "tham chiến" trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ