Sài Gòn: Những chiếc siêu xe làm cộng đồng xốn xang

Cuối tuần vừa qua, hàng loạt mẫu siêu xe và xe sang xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Với những xe khác thì việc xuất hiện này chỉ là một cuộc dạo chơi, thế nhưng với Murcielago SV độc nhất Việt Nam thì ngược lại, tuần qua có lẽ là tuần đáng quên đối với chủ nhân của nó. Không lâu sau khi xuất phát từ Vũng Tàu về Sài Gòn cùng dàn xe của Cường Đô La và Minh Nhựa, Murcielago SV đã va chạm với một người đi bộ băng qua đường khiến người này tử vong.

Chiếc Aventador SV độc nhất Việt Nam của Minh Nhựa được cho đi lấy biển số trắng. Lần này, anh chọn Long An làm nơi đăng kiểm để ít bị chú ý. 

Xe ra biển số trắng và được vận chuyển ngược về biệt thự riêng của anh tại Quận 7.

 

Ngay hôm sau, Minh Nhựa và chiếc xe này cùng những người bạn chơi siêu xe của mình, bao gồm Cường Đô La, Hưng Gimiko…đã có hành trình phượt từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu

Tuy nhiên, trên đường trở về từ Vũng Tàu đã xảy ra va chạm giữa chiếc Murcielago SV trong đoàn với một người băng qua đường không đúng luật.

Hiện chiếc siêu xe này đang được công an Đồng Nai tạm giữ để xác minh vụ việc. 

Đây là một trong những sự cố đáng tiếc của những siêu xe thời gian gần đây khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Trong khi dài siêu xe trên rời Sài Gòn thì chiếc Aventador màu trắng thứ 2 ở Việt Nam bất ngờ được độ lại với gói ngoại thất DMC và lớp decal xước màu xám khá bắt mắt.

 

Sau khi hoàn thành, chiếc xe âm thầm được chuyển về cho chủ cũ tại Đà Nẵng vào đêm qua.

 

 

 

 

 

Chiếc Maserati GranTurismo màu tím độc nhất Việt Nam bất ngờ chuyển sang biển số mới 51G. 

Đây cũng là một trong 2 chiếc GranTurismo được độ lại cản trước và ốp hông theo phiên bản hiệu suất cao MC Stradale tại Việt Nam.

 Cận cảnh dàn "siêu xe" của Đại gia Việt tham gia hành trình Car & Passion 2017

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner cũng ra đường vào tối hôm qua. Theo quan sát, siêu xe này đã được lột bỏ hoàn toàn lớp decal Capristo nổi tiếng một thời.

Hiện siêu xe này đang thuộc sở hữu của một showroom nổi tiếng ở Quận 5.

Đặc biệt, một trong những siêu phẩm độ khủng nhất Việt Nam hiện nay, chiếc Nissan GT-R R35 đã được chủ nhân lột xác với gói độ nổi tiếng Liberty Walk Performance. 

 

Giá trị của gói độ này lên đến hàng trăm triệu đồng.

 Bentley Bentayga trị giá hơn 20 tỷ theo chân "dân chơi" về định cư tại Miền Trung

Một số hình ảnh về loạt xe siêu sang tại Sài Gòn trong tuần vừa qua: