Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Với một loạt các tùy chỉnh từ hãng xe sang Anh quốc, rất khó để có hai chiếc Bentley Mulsanne trang bị giống hệt nhau rời khỏi nhà máy. Do đó, ngay từ đầu Bentley đã cung cấp cho các khách hàng của mình sự độc quyền trên sản phẩm của thương hiệu.

Tuy nhiên, không ít chủ sở hữu của Mulsanne muốn biến “xế cưng” trở nên hoàn toàn khác biệt với những nguyên gốc từ nhà máy, đó là lý do bản độ Mulsanne này được ra đời. “Kẻ” đã đứng sau dự án này chính là hãng độ lừng danh Mansory đến từ Đức.

Mansory đã thực hiện một loạt những cải tiến dành cho chiếc sedan sang trọng cỡ lớn. Đầu tiên, hãng điều chỉnh Đức quyết định nâng cấp khối động cơ V8 6,75 lít để cho ra công suất 585 mã lực thay vì sức mạnh 512 mã lực tiêu chuẩn của bản cơ sở nhất, hay 537 mã lực của biến thể Mulsanne Speed.

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Với 1.100Nm mô-men xoắn cực đại, Mulsanne của Mansory cũng bỏ xa lượng mô-men xoắn cực đại của phiên bản tiêu chuẩn nhất – 752Nm. Nhờ đó, Mansory Mulsanne có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 306 km/h. Đây là những kết quả không tệ đối với một chiếc xe có trọng lượng 2,6 tấn.

Những thay đổi trên Bentley Mulsanne chưa kết thúc ở đó. Sau khi cải thiện đáng kể được động cơ của Mulsanne, Mansory bắt tay vào công cuộc làm đẹp cho chiếc sedan.

Cụ thể, hãng độ Đức đã bổ sung bộ la-zăng hợp kim 22 inch cho Mulsanne, và một yếu tố không thể thiếu khác chính là sợi carbon được áp dụng cho rất nhiều bộ phận ở cả ngoại thất và nội thất giúp chiếc xe trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.