Toyota giới thiệu cặp đôi phiên bản đặc biệt Harrier Blueish mới

Các phiên bản đặc biệt mới nhất của SUV Toyota Harrier mới được giới thiệu tại Nhật Bản bao gồm: Harrier Progress “Style Blueish” và Harrier Progress “Metal and Leather Package – Style Blueish”.

Được mở bán từ ngày 3/9 trên khắp các đại lý ở Nhật Bản, các phiên bản này đều có các điểm nhấn màu xanh dương ở bên trong cũng như nhiều yếu tố ngoại thất độc đáo bên ngoài.

Bắt đầu với phong cách ngoại thất, cặp đôi Harrier “Blueish” đều được trang bị các la-zăng nhôm 18 inch sơn đen đi kèm những điểm nhấn màu xám, đèn pha khói và ốp bảo vệ sơn đen ở phần dưới của cửa ra vào. Khách hàng có thể chọn lựa giữa hai chương trình sơn thân xe là: đen Black Mica và đen ngọc Sparkling Black Pearl Crystal Shine.

Như đã nói ở trên và cũng như được thể hiện ngay trong tên gọi, Harrier “Blueish” có khoang cabin được trang trí độc đáo bởi vật liệu gỗ xanh dương có thể tìm thấy trên bảng táp-lô, cụm điều khiển trung tâm, các cửa xe, cùng với bề mặt ghế và các đường chỉ khâu màu xanh dương tương tự.

Toyota Harrier 2018 chính thức ra mắt tại Malaysia giá từ 1,28 tỷ VNĐ

 

Một vài chi tiết nổi bật khác của những phiên bản đặc biệt mới là ghế ngồi, vô lăng và ốp cửa đều được bọc da cao cấp, đỉnh cao là đèn nền nội thất cũng mang sắc xanh blue tạo cảm giác liên kết chặt chẽ bên trong xe.

Về truyền động, Toyota Harrier Progress “Style Blueish” có thể được bán trong các lựa chọn động cơ có sẵn trên bản tiêu chuẩn, bao gồm một cỗ máy xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít 149 mã lực kết hợp với hộp số Super CVT-i, một đơn vị tăng áp 2.0 lít 228 mã lực đi kèm hộp số Super ECT và một động cơ hybrid THS II 150 mã lực.

Tất cả các phiên bản động cơ trên đều được trang bị với hệ dẫn động một cầu hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian, riêng phiên bản plug-in hybrid sẽ chỉ có dẫn động AWD.

Tại Nhật Bản, Toyota Harrier Progress “Style Blueish” có giá bán khởi điểm từ 3.810.240 Yên (~ 795 triệu VNĐ), trong khi Harrier Progress “Metal and Leather Package – Style Blueish” có giá bán bắt đầu từ 4.160.160 Yên (~ 868 triệu VNĐ).

Tin tức liên quan
Toyota Venza/Harrier 2021 đã đẹp còn tinh tế hơn nữa với bản độ riêng, khách Việt thêm sốt ruột

Toyota Venza/Harrier 2021 đã đẹp còn tinh tế hơn nữa với bản độ riêng, khách Việt thêm sốt ruột