Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Với phiên bản Yellow Bi-Tone Edition, thân xe của chiếc Toyota Yaris nhỏ gọn được làm mới với cấu hình sơn vàng và đen, khiến Yaris trông giống như một chiếc Camaro (về phối màu) – hoặc giống với một chiếc Beetle.

Toyota cho biết đây là chiếc Yaris đầu tiên của thương hiệu được sơn màu vàng Yellow Burst trên hầu hết các bộ phận thân xe, ngoại trừ mái xe, các cột phía trước, lưới tản nhiệt và các bậc cửa hau bên đều được sơn đen.

Chưa hết, màu đen tiếp tục được sử dụng trên toàn bộ các kính cửa sổ, đồng thời bổ sung một tấm kính riêng tư phía sau và bộ la-zăng hợp kim 16 inch được sơn đen và bạc để phù hợp với diện mạo Bi-tone của chiếc xe.

Phối màu giữa vàng và đen tiếp tục được đưa vào khoang cabin bên trong xe, với màu vàng Yellow Burst được tìm thấy trên bộ phận hộp số, các cửa điều hòa không khí và viền của những tấm thảm đen.

Toyota Yaris 2017 chính thức được giới thiệu tại Trung Quốc

Trong khi đó, các ghế ngồi được hoàn thành với vải bọc màu xám đen mới với đệm rãnh và phần vai tách. Hiện tại, hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về không gian nội thất để chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những thay đổi bên trong xe.

Bên cạnh những thay đổi ở ngoại thất và nội thất, Toyota Yaris Yellow Bi-Tone Edition mới cũng nhận được một vài tính năng hiện đại mới như đèn chiếu sáng ban ngày LED, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí Touch2 với radio DAB, hệ thống điều khiển hành trình chủ động và bộ an toàn Safety Sense của Toyota với nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe.

Về truyền động, các khách hàng tại Anh Quốc có thể lựa chọn giữa động cơ xăng VVT-iE 1,5 lít 110V hoặc hệ truyền động hybrid thân thiện với môi trường. Trong đó, phiên bản động cơ xăng sẽ có giá khởi điểm từ 17.595 bảng Anh (~ 515 triệu VNĐ), và biến thể hybrid có giá từ 19.845 bảng Anh (~ 581 triệu VNĐ), hiện tại cả hai mẫu xe đều đã được bán ra thị trường.