Bentley Continental GT V8 xanh ngọc "rời" Hà Nội vào Hồ Chí Minh tìm chủ mới

Sắp tới đây, khi mức thuế tiêu thụ đặc biệt của nhiều dòng xe hơi sẽ tăng mạnh, thị trường siêu xe và xe cao cấp tại Việt Nam trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hòa vào xu thế chung đó, doanh số Bentley Việt Nam trở nên khởi sắc hơn. Chỉ trong vòng 10 ngày, 3 chiếc Bentley đã Nam tiến, bên cạnh nhiều chiếc khác cũng đã ra biển số tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Nhằm giúp cho các khách hàng tiềm năng tại khu vực phía Nam được chiêm ngưỡng kĩ hơn những siêu phẩm đến từ Anh Quốc, Bentley Việt Nam đã tổ chức một buổi triển lãm lớn tại khu mua sắm VIVO City, Quận 7, TP.HCM. Góp mặt sớm nhất trong triển lãm này là chiếc Continental GT V8 với màu sơn ngoại thất xanh ngọc cực kì bắt mắt.

Tiếp theo thành công rực rỡ của phiên bản đầu tiên, Continental GT tiếp tục được ra mắt với nhiều sự lựa chọn về động cơ hơn. Bên cạnh phiên bản sử dụng động cơ W12, Bentley ra mắt phiên bản động cơ V8 trên dòng sản phẩm Flying Spur và Continental GT, giúp tiết kiệm nhiên liệu và dễ “thuần hóa” hơn so với mẫu động cơ W12.

Điểm phân biệt 2 phiên bản này có thể nhận biết qua logo xe. Với động cơ V8, logo Bentley có màu đỏ, so với W12 là màu đen truyền thống. Điều này cũng tương tự với các mẫu Bentley cũ hơn như Bentley Arnage…

Ngoài ra, bộ ống xả của mẫu xe sử dụng động cơ V8 được thiết kế với dạng 2 ống kép nối liền với nhau, trong khi trên bản W12 là 1 ống xả lớn hình oval dẹt.

Xe có màu ngoại thất xanh ngọc độc đáo. Màu xanh cũng được xem là màu đại diện của các mẫu xe đến từ Anh Quốc, nổi tiếng qua các giải đua quốc tế hay qua những mẫu xe nổi tiếng khác đến từ quốc gia này như McLaren F1, Jaguar E-Type…

Thiết kế ngoại thất xe cũng trở nên mềm mại hơn so với phiên bản đầu tiên. Cặp đèn pha mắt kép kích thước lớn hơn cùng đèn ban ngày LED giúp xe có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Cụm đèn hậu thiết kế kéo dài hơn so với phiên bản trước đó, tạo cảm giác rộng và bề thế hơn. Công tắc mở cửa khoang hành lý tích hợp vào trong logo phía sau. Chỉ cần nhấn nhẹ, cửa khoang hành lý sẽ tự bật mở.

Gương chiếu hậu ngoại thất có chức năng gập điện và tích hợp tín hiệu rẽ. Đặc biệt, vị trí này còn được ốp một đường mạ chrome thanh tao.

Thân xe mang dáng vẻ khí động học cao. Đường dập nổi thân xe bắt đầu từ hốc bánh trước và kéo dài xuyên suốt qua tay nắm cửa và kết thúc ở hốc bánh sau. Phần dưới thân xe được ốp một đường chrome dọc theo chiều dài trục cơ sở.

Tổng quan vẻ đẹp Benltey Continental GT V8 đang khoe sắc tại Sài Gòn (Anh Xuân)

Bentley Continental GT V8 tại thị trường Việt Nam được trang bị bộ mâm hợp kim 21 inch mạ chrome sáng bóng, 6 chấu to bản cách điệu. Bên trong là má phanh hiệu suất cao cùng đĩa phanh gốm carbon.

Tuy chỉ có 2 cửa nhưng chiều dài cơ sở lên đến 2,746 mm nên khoang nội thất xe khá rộng rãi. Nội thất bọc da cao cấp màu vàng Magolia cùng thảm sàn màu đen. Xuyên suốt trên mọi chi tiết nội thất xe là các tấm ốp gỗ vân sáng màu và được đánh bóng.

 

Bộ cửa trên xe cũng được ốp gỗ với kích thước lớn. Các phím chức năng đen bóng cùng viền chrome sáng bóng cao cấp. Tích hợp trong bộ cửa  là dàn âm thanh vòm cao cấp Naim Audio.

 

Bộ ghế xe được bọc da cao cấp, tích hợp chức năng massage, sưởi và làm mát. Tựa đầu mỗi ghế là logo hãng xe cách điệu đầy cá tính. Ghế điều chỉnh điện, có khả năng ghi nhớ 3 vị trí.

Vô-lăng xe được bọc da cao cấp cùng ốp kim loại mờ. Các phím chức năng tại vị trí này có màu đen bóng cùng ốp kim loại, điều khiển các tính năng như điều khiển bằng giọng nói, kiểm soát hành trình…

Bảng đồng hồ vòng trung tâm nổi bật với 4 đồng hồ chính: đồng hồ vận tốc, đồng hồ vòng tua, mức nhiên liệu và nhiệt độ máy. Bên cạnh đó là màn hình nhỏ hiển thị những thông báo quan trọng, giúp người lái không quá mất nhiều thời gian khi vận hành xe.

Bảng taplo trung tâm cũng được chăm chút với thiết kế chủ đạo là ốp gỗ và ốp kim loại. Giữa 2 cửa điều hòa là đồng hồ cao cấp Breitling, một điểm nhấn không thể nào thiếu của mỗi chiếc Bentley.

Nổi bật nhất trong khoang nội thất là cần số đặc trưng của Bentley, được bọc kim loại cao cấp với thiết kế logo không thể nào lẫn được của hãng xe Anh Quốc.

Bậc cửa xe được ốp kim loại với tên của hãng xe.

Không gian hàng ghế sau vẫn khá thoải mái cho cả người lớn lẫn trẻ em. Giữa 2 ghế là khu vực tựa tay trung tâm hoàn toàn được ốp gỗ cùng với hệ thống điều hòa tự động đa vùng. Tựa đầu mỗi ghế đều có logo của Bentley.

"Trái tim" của Continental GT V8 là khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.993 lít sản sinh 507 mã lực tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Thời gian để xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Giá của Bentley Continental GT V8 chính hãng tại Việt Nam được đề xuất từ 11.17 tỷ đồng.

Tin tức liên quan
Khám phá nội thất Bentley Continental GT V8 độc nhất Việt Nam

Khám phá nội thất Bentley Continental GT V8 độc nhất Việt Nam

Bentley Continental GT V8 2020 "đặt lốp" tới Mỹ, giá từ 4,84 tỷ VNĐ

Bentley Continental GT V8 2020 "đặt lốp" tới Mỹ, giá từ 4,84 tỷ VNĐ

Bộ đôi Rolls-Royce Wraith và Bentley Continental GT V8 "khoe dáng" trong ngày Tết

Bộ đôi Rolls-Royce Wraith và Bentley Continental GT V8 "khoe dáng" trong ngày Tết

Bentley Continental GT V8 2020 đầu tiên "cập bến" Việt Nam, giá rẻ hơn bản W12 nhiều

Bentley Continental GT V8 2020 đầu tiên "cập bến" Việt Nam, giá rẻ hơn bản W12 nhiều

Cực phẩm Bentley Continental GT V8 2020 bản kỷ niệm 100 năm về tới đại lý tại Hà Nội

Cực phẩm Bentley Continental GT V8 2020 bản kỷ niệm 100 năm về tới đại lý tại Hà Nội

Siêu phẩm Bentley Continental GT V8 2020 đầu tiên tại Việt Nam ra biển số: Đơn giản nhưng "Chất"

Siêu phẩm Bentley Continental GT V8 2020 đầu tiên tại Việt Nam ra biển số: Đơn giản nhưng "Chất"