Chevrolet trình làng phiên bản hiệu suất ZR2 Bison mới cho bán tải Colorado

Để mở rộng thêm gia đình Colorado, Chevrolet vừa giới thiệu một thành viên hiệu suất hoàn toàn mới có tên ZR2 Bison.

Sản phẩm Chevrolet Colorado ZR2 Bison mới là thành quả sáng tạo của hãng xe Mỹ và American Expedition Vehicles (AEV) - công ty chuyên sản xuất phụ kiện offroad, phiên bản mới được bổ sung khá nhiều tính năng đáng chú ý.

Một trong số đó là 5 tấm bảo vệ gầm xe đặt ở chảo dầu động cơ, bình nhiên liệu, hộp số phụ và hai bộ vi sai trước - sau, nhằm tăng cường sức bền của các yếu tố này khi chiếc bán tải vượt qua những địa hình sỏi đá lởm chởm.

AEV đã thiết kế các tấm bảo vệ gầm cũng như các thanh cản va trước và sau trong vật liệu thép Boron siêu bền siêu cứng. Bên cạnh đó, cản trước được tích hợp thêm tời và có đèn sương mù tiêu chuẩn, trong khi cản sau lại được đi kèm điểm thu dây kéo.

Giám đốc Tiếp thị của Chevy Trucks, ông Sandor Piszar chia sẻ: “Colorado bản Z71 sở hữu một bộ trang bị off-road đầy đủ, cung cấp cho chiếc xe tải hạng trung sự linh hoạt và mạnh mẽ. Xe còn được hưởng lợi từ động cơ dầu diesel hiệu quả.

Tất nhiên, Colorado ZR2 còn thú vị hơn vậy, biến thể ZR2 có khả năng off-road tốt hơn nữa nhờ được hỗ trợ thêm bởi khóa vi sai chống trượt trước và sau độc quyền cũng như bộ giảm chấn Multimatic DSSVTM tiên tiến.

Và bây giờ, phiên bản Bison tiếp tục được thiết kế để trở nên xuất sắc hơn so với Colorado ZR2, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm một chiếc bán tải địa hình tuyệt vời, đúng chất, sẵn sàng chinh phục mọi cuộc phiêu lưu mạo hiểm.”

[VIDEO] Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept nhỏ gọn khoe khả năng off-road đỉnh cao

Về thẩm mỹ bên ngoài, Colorado ZR2 Bison khác biệt với bản ZR2 nhờ lưới tản nhiệt có chữ Chevrolet độc quyền trên thanh ngang đặt ở trung tâm thay thế cho hình chữ thập truyền thống.

ZR2 Bison cũng có các vòm bánh xe loe rộng hơn để chứa các la-zăng hợp kim 17 inch được phát triển đặc biệt cho phiên bản này cùng bộ lốp off-road Goodyear Wrangler Duratrac 31 inch. Diện mạo mới của xe được làm tròn với tem chữ Bison, logo AEV Bison trên cửa hậu, thêu chữ AEV trên các tấm lót sàn và các tựa đầu ghế phía trước.

Tương tự như ZR2, Bison cũng được lắp đặt trục sau hiệu chỉnh, chiều rộng các bánh xe gia tăng, hệ thống treo từ nhà máy cùng bộ giảm chấn Multimatic DSSV và các khóa vi sai chống trượt trước / sau như đã đề cập ở trên.

Được định hình là đối thủ của Ford Ranger Raptor, Chevrolet Colorado ZR2 Bison hoàn toàn mới sẽ có 2 phiên bản gồm: một cỗ máy dầu diesel tăng áp Duramax 2,8 lít, hộp số tự động 6 cấp cho 186 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, hai là động cơ V6 3.0 lít mạnh mẽ hơn, được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp, cho ra 308 mã lực / 373Nm.

Chevy Colorado ZR2 Bison 2019 sẽ chính thức được bán ra vào tháng 1 năm sau, với các tùy chọn - thùng xe ngắn và cabin kép hoặc thùng xe dài và cabin nhỡ, giá bán khởi điểm dự kiến từ 40.000 USD (~ 930,2 triệu VNĐ).

Tin tức liên quan
Chevrolet sẽ mang xe bán tải Colorado Z71 Boss Edition tới Triển lãm SEMA

Chevrolet sẽ mang xe bán tải Colorado Z71 Boss Edition tới Triển lãm SEMA

Đây là Jeep Gladiator - Bán tải được mong chờ nhất nước Mỹ cạnh tranh Ford Ranger, Chevrolet Colorado

Đây là Jeep Gladiator - Bán tải được mong chờ nhất nước Mỹ cạnh tranh Ford Ranger, Chevrolet Colorado

Bất ngờ với xe bán tải Hyundai Creta STC

Bất ngờ với xe bán tải Hyundai Creta STC

Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2019 - Vua bán tải!

Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2019 - Vua bán tải!

Xe bán tải Fiat Fullback: Thiết kế thể thao, bắt mắt

Xe bán tải Fiat Fullback: Thiết kế thể thao, bắt mắt

Hé lộ mới về xe bán tải đầu tiên của Hyundai

Hé lộ mới về xe bán tải đầu tiên của Hyundai