Ford Bronco 2021 thực tế còn "ngầu" hơn cả vẻ ngoài của nó

Ford Bronco đã trở lại sau gần 25 năm vắng bóng, nhưng tất cả mọi sự chờ đời đều đáng giá vì cho tới hiện tại khi xe đã ra mắt thì chúng ta vẫn còn rất nhiều điều để nói về đối thủ của Jeep Wrangler.

Khả năng cá nhân hóa đa dạng

Trong cuộc họp giao ban kỹ thuật vào tuần trước, Ford đã tiết lộ rằng các khách hàng của Bronco sẵn sàng chi hàng ngàn đô la để sửa đổi, làm đẹp, nâng cấp những chiếc Bronco. Vì vậy, để giúp khách hàng "được tiêu tiền", Ford Bronco 2021 đã ra mắt với hơn 200 phụ kiện hỗ trợ lắp đặt ngay tại nhà máy để cá nhân hóa tối đa cho xe.

Đặc biệt, Ford đã làm cho việc hậu mãi của Bronco 2021 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ví dụ như các vòm bánh xe có thể tháo ra trong vài giây, hãng xe Mỹ cho biết Bronco 2021 thực tế có thiết kế giống như Lego và các bộ phận đều có thể tháo ra / lắp vào đơn giản mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn và tính an toàn của xe.

Thanh gắn tiện lợi trên táp-lô

Các nhà sản xuất ô tô hiện nay đều dành sự quan tâm lớn đến điện thoại thông minh với sạc không dây và Android Auto / Apple CarPlay. Nhưng điều đó lại khiến những chiếc điện thoại thường được để trong hộc đựng cốc hay khoang lưu trữ nhỏ ở bảng điều khiển trung tâm.

Việc này khá bất tiện, Ford đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này và hãng quyết định lắp đặt một giá đỡ điện thoại gắn trên bảng táp-lô.Nó được thiết kế để giữ điện thoại và máy ảnh GoPro, giúp ghi lại những cuộc phiêu lưu trên đường của bạn một cách dễ dàng. Chưa hết, Ford cũng trang bị cho xe các kết nối nguồn 12V dễ dàng truy cập để tránh tình trạng dây bừa bộn ở cabin.

Ford Bronco không mui thật thú vị

Trong thời gian phát triển Bronco mới, các fan đã nói với Ford rằng có một vài điều mà Bronco không thể thiếu, bao gồm một chiếc mái có thể tháo rời. Thật may, Ford đã nghe thấy điều đó và trả lời fan bằng cách cung cấp cho Bronco một mui cứng mô-đun nhiều phần. Bản 2 cửa sẽ có mái 3 tấm (phía trước bên phải, phía trước bên trái và phía sau), trong khi bản 4 cửa được bổ sung 1 tấm phụ ở hàng ghế sau.

Các tấm mái có thể được tháo ra chỉ bởi một người thông qua các chốt trong cabin. Tương tự như vậy, các cửa sổ 1/4 phía sau cũng dễ dàng gỡ bỏ trong ba bước đơn giản - chụp lấy, đẩy và nhấc ra. Ở bản 4 cửa, những tấm thân xe sau khi được gỡ ra có thể để luôn trên xe.

Tính năng Trail Maps

Khi bạn off-road, các hệ thống điều hướng xe thông thường sẽ chẳng có hữu ích gì. Ford muốn thay đổi điều đó, nên hãng đã phát triển một hệ thống định vị off-road có hơn 1.000 bản đồ đường mòn.

Hãng đã khai thác NeoTreks cho cơ sở dữ liệu AccuTerra Map của mình, Ford mô tả tính năng Trail Maps chính là thứ thay đổi "trò chơi off-road" trên toàn thế giới. Trail Maps còn có khả năng truy cập các bản đồ ngoại tuyến, điều này thực sự rất tốt vì ở những nơi hoang dã thì tín hiệu mạng rất kém.

Ford Bronco thực sự là một đối thủ cạnh tranh của Jeep Wrangler

Nhiều năm trước, có tin đồn cho rằng Bronco sẽ là một phiên bản bán tải "tiết chế" của Everest cho thị trường Hoa Kỳ, may mắn điều này đã không xảy ra. Ford Bronco 2021 thật sự rất thú vị và là đối thủ cạnh tranh hợp pháp của Jeep Wrangler.

Jeep Wrangler hiện đã "có tuổi" vì Jeep quá tham lam trước sự thành công của Wrangler phiên bản hiện tại. Không chỉ vậy, nếu muốn có hộp số tự động 8 cấp trên Wrangler Sport 2 cửa, khách hàng sẽ phải chi thêm 2.750 USD (~ 63,7 triệu VNĐ), bù lại người mua sẽ có thêm điều hòa tự động - một tính năng đáng ra nên là trang bị tiêu chuẩn.

Với một đối thủ cạnh tranh mới mẻ và đầy tiềm năng như Ford Bronco 2021, Jeep chắc chắc nên thận trọng và suy nghĩ về việc nâng cấp cho Wrangler cũng như làm mới danh sách trang bị tiêu chuẩn của Wrangler sao cho hợp lý. Đây là một tin tuyệt vời cho người tiêu dùng vì có nhiều sự lựa chọn hơn và, rất có thể, giá trị tốt hơn.

Tin tức liên quan
Ford Bronco 2021 đã sẵn sàng ra mắt thị trường?

Ford Bronco 2021 đã sẵn sàng ra mắt thị trường?

Ford Bronco Sport 2021 - Huyền thoại thách thức mọi địa hình

Ford Bronco Sport 2021 - Huyền thoại thách thức mọi địa hình

SUV địa hình "hot" nhất năm nay chính là Ford Bronco 2021

SUV địa hình "hot" nhất năm nay chính là Ford Bronco 2021

Ford Bronco First Edition 2021 độc quyền ngay từ "bộ cánh" Lightning Blue

Ford Bronco First Edition 2021 độc quyền ngay từ "bộ cánh" Lightning Blue

Ford Bronco 2021 trình làng, xứng đáng là đối thủ của Jeep Wrangler

Ford Bronco 2021 trình làng, xứng đáng là đối thủ của Jeep Wrangler

Sau F-150 Raptor, đến lượt Ford Bronco 2021 bị "làm nhái" ở Trung Quốc

Sau F-150 Raptor, đến lượt Ford Bronco 2021 bị "làm nhái" ở Trung Quốc