Ford Fusion 2019 mang nhiều cập nhật về phong cách và công nghệ đến New York 2018

Thay vì thiết kế lại hoàn toàn cho Fusion, Ford đã quyết định tung ra một phiên bản cập nhật mới cho chiếc sedan của hãng. Theo kế hoạch, Fusion 2019 sẽ được Ford công bố tại Triển lãm New York sắp tới.

Được xây dựng để bán ra tại Mỹ vào mùa hè này, Fusion 2019 sở hữu một thân xe được sửa đổi nhẹ với lưới tản nhiệt và nắp cốp xe mới, các đèn sương mù tinh chỉnh và hai cụm đèn hậu LED mới.

Các thay đổi ở bên trong là rất ít, Ford đã lựa chọn cách đơn giản hóa bố trí của khoang cabin và lắp đặt nhiều tính năng bổ sung. Phiên bản Fusion S cơ sở nhất giờ đây đã nhận được bộ an toàn Co-Pilot360 Protect theo tiêu chuẩn với nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Các trang thiết bị tiêu chuẩn khác của xe bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động có chức năng phát hiện người đi bộ hay vật cản, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, camera chiếu hậu hỗ trợ lùi xe và các đèn pha tự động điều chỉnh chùm chiếu sáng.

Di chuyển đến phiên bản đắt tiền hơn một chút, chủ sở hữu của Fusion SE 2019 sẽ được tận hưởng sức mạnh từ khối động cơ EcoBoost 1,5 lít và hệ thống điều hòa không khí tự động hai vùng.

Ford cũng cung cấp cho Fusion SE mới hệ thống thông tin giải trí SYNC thế hệ mới nhất với màn hình 8 inch, cùng với điểm truy cập WiFi có thể cho tối đa 10 thiết bị kết nối cùng một lúc.

Bên cạnh đó, khách hàng thậm chí còn có thể đặt mua phiên bản xe lai Fusion Hybrid SE tiết kiệm nhiên liệu với động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh chu kỳ Atkinson kết hợp cùng hộp số biến thiên liên tục.

Ford đã quyết định loại bỏ gói nâng cấp Fusion SE Luxury Package, thay vào đó, hãng xe Mỹ giới thiệu tới người mua Fusion SEL và Fusion Hybrid SEL mới. Cả hai biến thể mới đều được hưởng lợi với ghế lái chỉnh điện 10 nấc, hàng ghế trước có tính năng sưởi ấm và bọc ghế "ActiveX".

[VIDEO] Ford công bố xe thử nghiệm tự lái Fusion thế hệ mới

Những điểm nổi bật khác của cặp đôi Fusion SEL 2019 còn bao gồm đèn pha LED, vô lăng bọc da, gương chiếu hậu tự động chống chói và các chi tiết trang trí giúp tạo ra một không gian nội thất ấm áp.

Sở hữu tất cả các tính năng mới của các biến thể trước, Fusion Titanium và Fusion Hybrid Titanium còn được trang bị thêm vô lăng có chức năng sưởi ấm, các ghế trước có thể làm mát và hệ thống định vị GPS.

Hai phiên bản Fusion Titanium cũng có thêm một cửa sổ trời hiện đại, các bánh xe 19 inch, các dây đai an toàn phía sau có thể bơm phồng và hệ thống điều khiển hành trình chủ động với tính năng Stop & Go.

Ngoài ra, phiên bản plug-in hybrid Fusion Energi được cung cấp như một tùy chọn độc quyền trên các xe Titanium, chiếc xe nhận được một gói pin lithium-ion 9 kWh mới cho phép nó có thể chạy điện hoàn toàn trong phạm vi lên đến 40,2 km.

Kết quả này đã được cải thiện gần 20% so với trước đây, và Ford ước tính hiện nay có hơn 48% khách hàng sở hữu xe plug-in hybrid có thể lái chiếc xe lai của mình với chế độ điện 100% trong những hành trình quen thuộc như từ nhà tới chỗ làm (ngược lại)...

Đối với những người mua tìm kiếm một chiếc sedan mạnh mẽ hơn, Ford sẽ cung cấp Fusion V6 Sport với động cơ EcoBoost V6 2,7 lít sản sinh công suất 325 mã lực và 514Nm mô-men xoắn cực đại, cỗ máy này được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Thiết lập trên đã giúp Fusion V6 Sport trở thành chiếc sedan dẫn đầu phân khúc về hiệu suất.

Tin tức liên quan
Ford và dự định khai tử Fusion

Ford và dự định khai tử Fusion

Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2019 - Vua bán tải!

Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2019 - Vua bán tải!

Ford Focus ST 2019 đắt ngang đối thủ Hyundai i30 N Performance

Ford Focus ST 2019 đắt ngang đối thủ Hyundai i30 N Performance

Đánh giá xe Ford Tourneo Titanium 2019 - Sẵn sàng đi muôn nơi

Đánh giá xe Ford Tourneo Titanium 2019 - Sẵn sàng đi muôn nơi

Ford F-150 Limited 2019 chính thức trình làng với nhiều cập nhật

Ford F-150 Limited 2019 chính thức trình làng với nhiều cập nhật

Hatchback hiệu suất cao Ford Focus ST 2019 lộ diện: vô cùng hấp dẫn

Hatchback hiệu suất cao Ford Focus ST 2019 lộ diện: vô cùng hấp dẫn