Mercedes-AMG A35 4Matic 2020 trình làng với thông số tương tự bản hatchback

Để hướng tới những khách trẻ tuổi và có thu nhập ít hơn, Mercedes-Benz tung ra AMG A35 4Matic, chiếc sedan mạnh 302 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,7 giây.

Giống như người anh em hatchback của mình, A35 Sedan mới được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 302 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh được gửi tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp AMG Speedshift 7G và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC tiên tiến. A35 Sedan cần 4,7 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.

Mercedes-AMG A35 Sedan mới được phân biệt dễ dàng với các bản A-Class Sedan thông thường khác nhờ vào nhiều chi tiết thể thao hơn như bộ chia gió trước lớn hơn, có nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng và bộ mâm hợp kim 18 inch. Mercedes-AMG cũng trang bị cho xe hai bên nẹp sườn AMG Line, cánh gió trên nắp cốp, bộ khuếch tán sau mạnh mẽ và ống xả kép thể thao.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chỉnh sửa một chút về ngoại thất của AMG A35 Sedan theo sở thích với gói AMG Aerodynamics Package và AMG Night Package, trong đó gói Aerodynamics sẽ bổ sung nhiều chi tiết tăng cường tính khí động học, còn AMG Night bao gồm các yếu tố thiết kế màu đen. Bánh xe hợp kim 19 inch là một tùy chọn riêng lẻ.

Đối với nội thất, Mercedes-AMG A35 Sedan được trang bị vô lăng AMG mới nhất với phần đáy phẳng thể thao và khu vực đặt tay cầm được bọc da đục lỗ, đi kèm còn có lẫy chuyển số tích hợp. Ngoài ra, người mua có thể chọn một bộ điều khiển chương trình lái gắn luôn vào vô lăng.

Tương tự như bản hatchback và tất cả mẫu A-Class thế hệ mới, Mercedes-AMG A35 Sedan mới sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX, bao gồm một màn hình kỹ thuật số sau vô lăng và một màn hình hiển thị thông tin giải trí cỡ lớn.

Xe có 5 chế độ lái đa dạng: Slippery, Comfort, Sport, Sport +, và Individual, mỗi chế độ đều có những đặc điểm khác nhau về phản ứng của động cơ và hộp số tùy theo theo từng bề mặt địa hình cũng như sở thích của người lái.

Mercedes-AMG cung cấp cho A35 Sedan mới hệ thống phanh thể thao với các kẹp phanh đơn khối 4 pít-tông, đĩa phanh 350mm cho bánh trước, ở phía sau là các kẹp phanh pít-tông đơn và đĩa 330mm.

Để tăng khả năng vận hành hơn nữa cho xe, khách hàng nên mua thêm tùy chọn AMG Ride Control, hệ thống này cho phép lái xe chuyển đổi linh hoạt giữa 3 cấu hình hệ thống treo, AMG Ride Control hoạt động hoàn toàn tự động, tự điều chỉnh lực giảm xóc cho từng bánh xe tùy theo điều kiện lái và đường xá.

Tin tức liên quan
Mercedes-AMG GLC63 mới sẽ nhanh hơn cả C63S

Mercedes-AMG GLC63 mới sẽ nhanh hơn cả C63S

Mercedes AMG G63 - Búa tạ Affalterbach!

Mercedes AMG G63 - Búa tạ Affalterbach!

Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-AMG được trình làng xe rẻ nhất A35

Mercedes-AMG được trình làng xe rẻ nhất A35

Mercedes-AMG E43 4Matic: Sang trọng và mạnh mẽ

Mercedes-AMG E43 4Matic: Sang trọng và mạnh mẽ

Mercedes-AMG C43 Coupe - Đối thủ mới của Audi S5

Mercedes-AMG C43 Coupe - Đối thủ mới của Audi S5