Mercedes-AMG GT 63 S Edition - sedan sang trọng mạnh tới 630 mã lực

Bất kỳ phiên bản Edition 1 nào của Mercedes-AMG đều được xây dựng với ý nghĩa kỷ niệm sự ra mắt của một mẫu xe mới.

Để những chiếc xe đặc biệt của mình thêm hấp dẫn và tăng tính độc quyền, Mercedes-AMG sẽ chỉ sản xuất Edition 1 trong 12 tháng đầu tiên sau khi bắt đầu sản xuất. Đối với Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe, Edition 1 được xây dựng dựa trên phiên bản GT 63 S hiệu suất, với các nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất.

Về kiểu dáng, Mercedes-AMG GT 63 S Edition 1 nhận được gói khí động học AMG Aerodynamics Package, bổ sung bộ tách gió lớn hơn, một bộ khuếch tán tối ưu hóa và cánh lướt gió sau cố định có thể điều chỉnh cơ học.

Ngoài ra, chiếc xe thể thao cũng được giảm bớt hệ số kéo và tăng lực ép, các sọc AMG được sơn trong màu xám mờ Graphite Grey xuất hiện trên các ngưỡng cửa bên, trên nắp ca-pô, mái và đuôi xe, dù có chung màu xám nhưng các đường sọc này vẫn nằm nổi bật trên nền sơn ngoại thất Designo Graphite Grey Magno.

Làm tròn các nâng cấp ở bên ngoài của Mercedes-AMG GT 63 S Edition 1 mới là bộ bánh xe 7 chấu kép thể thao 21 inch được sơn trong màu đen mờ, và hoàn thiện bằng một lớp phủ bóng cao tạo hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời.

Di chuyển vào bên trong, Mercedes-AMG đã tắm GT 63 S Edition 1 trong chủ đề da bọc màu xám Magma Grey và Nappa màu đen, kết hợp cùng các đường chỉ khâu tương phản màu vàng trong. Điều này cũng được áp dụng cho các ghế ngồi AMG Multicontour.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe hoàn thành đường đua Nurburgring chỉ trong 7 phút 30 giây

Bên cạnh đó, AMG GT 63 S Edition 1 còn nhận được vô lăng hiệu suất AMG làm từ các sợi siêu nhỏ DINAMICA, đi kèm những đường chỉ khâu màu vàng trong tương tự, một điểm đánh dấu màu vàng ở điểm 12 giờ và huy hiệu "Edition 1".

Da bọc Nappa cũng được sử dụng trên các tay vịn, bảng táp-pô, các dây an toàn và các tấm cửa, trong khi những đường sóng chỉ vàng cũng có mặt ở bảng táp-lô và cánh cửa ra vào, cùng nhiều yếu tố sợi carbon cũng như các thảm sàn độc đáo.

Về truyền động, sức mạnh của AMG GT 63 S Edition 1 đến từ khối động cơ biturbo V8 4.0 lít của AMG, cho ra công suất 630 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.

Các con số sản lượng này sẽ được gửi tới bánh xe của AMG GT 63 S Edition 1 thông qua hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4Matic bốn bánh toàn thời gian của AMG. Kết hợp tổng thể, chiếc xe hiệu suất chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h, trước khi cán tới tốc độ cực đại gần 314 km/h.

Tin tức liên quan
Mercedes AMG G63 - Búa tạ Affalterbach!

Mercedes AMG G63 - Búa tạ Affalterbach!

Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-AMG được trình làng xe rẻ nhất A35

Mercedes-AMG được trình làng xe rẻ nhất A35

Mercedes-AMG GLC63 mới sẽ nhanh hơn cả C63S

Mercedes-AMG GLC63 mới sẽ nhanh hơn cả C63S

Mercedes-AMG E43 4Matic: Sang trọng và mạnh mẽ

Mercedes-AMG E43 4Matic: Sang trọng và mạnh mẽ

Mercedes-AMG C43 Coupe - Đối thủ mới của Audi S5

Mercedes-AMG C43 Coupe - Đối thủ mới của Audi S5