Mercedes-Benz GLS 2020 - "Kẻ huỷ diệt" BMW X7 lộ hàng trước ngày ra mắt

Những hình ảnh rò rỉ về mẫu SUV Full-Size hạng sang Mercedes-Benz GLS 2020 đã đem đến cái nhìn rõ nét và cận cảnh hơn về thiết kế nội - ngoại thất của mẫu xe này.

Theo đó, những hình ảnh rò rỉ về mẫu SUV hạng sang "trùm cuối" của nhà Mercedes-Benz - Mẫu GLS 2020 vừa lọt ra ngoài và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn ô tô xe máy trên toàn thế giới. Trong khi đó, chỉ vài ngày nữa trong khuôn khổ triển lãm Ô tô New York 2019 chuẩn bị diễn ra, Mercedes-Benz được cho là sẽ chính thức "vén màn" mẫu xe này tới công chúng trên toàn thế giới.

Về thiết kế tổng quan, Mercedes-Benz GLS 2020 vẫn sở hữu form dáng của các thế hệ GLS trước đây. Tuy nhiên, các chi tiết thiết kế đã được hãng xe sang nước Đức làm mới, góp phần mang tới cái nhìn "lột xác" hoàn toàn với quá khứ. Mercedes-Benz GLS 2020 thừa hưởng khá nhiều đường nét của "đàn em" GLE với ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Ở phần đầu xe, cụm đèn chiếu sáng trung tâm được trau chuốt tỉ mỉ với công nghệ đèn Multibeam-Led cùng dải đèn Day-light hình móc câu đặc trưng. Mặt ca-lăng với logo Mercedes-Benz to bản cùng hai dải kim loại nối hai bên cho cảm giác đây quả thực là một chiếc xe dành cho phái mạnh. Cản dưới của GLS 2020 cũng được các kỹ sư người Đức tô điểm thêm độ bảnh bao bằng cách sử dụng vật liệu chrome sáng bóng kết hợp với lưới tổ ong màu đen. Ngoài ra, trên nắp ca-pô cũng không thể thiếu đi những đường gân dập nổi mạnh mẽ và cá tính.

Bước qua phần thân xe, Mercedes-Benz GLS 2020 tuy vẫn sở hữu form dáng như "người tiền nhiệm" nhưng đã được làm mềm mại hơn đôi chút. Thêm vào đó, GLS 2020 chắc chắn sẽ sở hữu không gian ngồi rộng rãi hơn so với thế hệ trước và thậm chí cả đối thủ - BMW X7 bởi chiều dài cơ sở của xe đã được kéo dài ra 60 mm và đạt mức 3.137 mm (con số này ở X7 chỉ là 3.104 mm). Những trang bị như viền cửa chrome, giá nóc trần xe hay kính tối màu đều là những trang bị đi kèm.

Hệ thống đèn Multibeam cao cấp sẽ xuất hiện trên GLS 2020

Phần đuôi xe với cụm đèn hậu dạng phương ngang kéo dài giống như các mẫu xe "anh em" GLC hay GLE. Tuy nhiên, thiết kế bên trong cụm đèn đã có sự thay đổi đáng kể khi GLS 2020 sở hữu kiểu thiết kế bóng Led mạng mê cung tuyệt đẹp.

Khoang nội thất của Mercedes-Benz GLS 2020 là sự pha trộn giữa vẻ đẹp công nghệ và sự sang trọng đến tột độ. Bộ đôi màn hình dài vẫn tiếp tục là điểm nhấn ở trung tâm nội thất. Vật liệu cấu thành nên khoang nội thất của GLS 2020 là da cao cấp và gỗ thượng hạng. Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ người lái cũng đều được trang bị trên mẫu SUV Full-Size này.

Cũng theo nguồn tin rò rỉ, Mercedes-Benz dự kiến sẽ trang bị khá nhiều tuỳ chọn động cơ cho khách hàng mua GLS 2020 bao gồm động cơ hybrid, động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, động cơ V8 tăng áp... Đi kèm với đó sẽ là hộp số tự động 9 cấp.

Tin tức liên quan
Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-Benz C-Class 2021 lộ đèn pha mới

Mercedes-Benz C-Class 2021 lộ đèn pha mới

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 mới lần đầu lộ diện

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 mới lần đầu lộ diện

Mercedes-Benz “nhá hàng” nội thất mới của GLA 2020

Mercedes-Benz “nhá hàng” nội thất mới của GLA 2020

Mercedes-Benz G500 V8 Turbo độ "siêu mạnh" nhờ Brabus

Mercedes-Benz G500 V8 Turbo độ "siêu mạnh" nhờ Brabus

Mercedes-Benz S-Class khai tử bản coupe, cabrio từ 2020

Mercedes-Benz S-Class khai tử bản coupe, cabrio từ 2020