Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao đội xe sang S 450 L cho khách sạn Park Hyatt Saigon

Thương hiệu xe sang nước Đức - Mercedes-Benz tiếp tục là cái tên được "chọn mặt gửi vàng" trong việc chuyên chở những khách hàng V.I.P của các khách sạn 5 sao lớn.

Mới đây, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng với nhà phân phối chính hãng Haxaco đã có buổi bàn giao xe cho đối tác khách sạn chiến lược là khách sạn Park Hyatt Saigon. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm TP.HCM này đã nâng cấp đội xe chuyên chở 5 sao với 4 xe Mercedes-Benz S 450 L màu đen nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những khách sạn 5 sao lớn và sang trọng bậc nhất thành phố. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại cùng cung cách phục vụ chu đáo, Park Hyatt Saigon còn chú trọng đến trải nghiệm di chuyển và sự an toàn của khách hàng. 4 xe Mercedes-Benz S 450 L là lựa chọn của Park Hyatt để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ông Brad Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ tại buổi bàn giao: “Là một trong những biểu tượng đáng tự hào của “Ngôi sao ba cánh”, S-Class không chỉ đi đầu về công nghệ và sự an toàn, mà còn biết nuông chiều cảm xúc của hành khách một cách tinh tế nhất”. 

 

Mercedes-Benz S-Class được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và thành công. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ưa chuộng nhất. Với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của S-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản S 450 L sở hữu nội thất bọc da cao cấp cùng ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu. Hàng ghế sau trên S-Class có khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện, 2 màn hình giải trí hàng ghế sau có thiết kế mỏng và khả năng hiển thị HD. Các thượng khách ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. 

Bên cạnh những chính sách ưu đãi dành cho khách sạn 4 và 5 sao trên toàn quốc, Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng đại lý ủy quyền cũng sẽ đem đến cho khách sạn dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bao gồm chương trình đào tạo cho lái xe, cung cấp xe thay thế khi việc bảo trì, bảo dưỡng kéo dài hơn dự kiến, hỗ trợ xe vào mùa cao điểm cùng các hoạt động marketing giữa hai bên nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác của Mercedes-Benz. 

Tin tức liên quan
Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-Benz E300 AMG - "Tuyệt tác trí tuệ"?

Mercedes-Benz C-Class 2021 lộ đèn pha mới

Mercedes-Benz C-Class 2021 lộ đèn pha mới

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 mới lần đầu lộ diện

Mercedes-Benz GLE Coupe 2020 mới lần đầu lộ diện

Mercedes-Benz “nhá hàng” nội thất mới của GLA 2020

Mercedes-Benz “nhá hàng” nội thất mới của GLA 2020

Mercedes-Benz G500 V8 Turbo độ "siêu mạnh" nhờ Brabus

Mercedes-Benz G500 V8 Turbo độ "siêu mạnh" nhờ Brabus

Mercedes-Benz S-Class khai tử bản coupe, cabrio từ 2020

Mercedes-Benz S-Class khai tử bản coupe, cabrio từ 2020