Những mẫu xe đáng chú ý xuất hiện trong Triển lãm ô tô quốc tế New York 2018

Triển lãm Ô tô lớn nhất khu vực Bắc Mỹ - Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2018 diễn ra từ 30/3 - 8/4/2018 sẽ có gần 1.000 ô tô và xe tải có thiết kế tiên tiến nhất của các thương hiệu trên thế giới được trưng bày.

Trong bộ sưu tập xe được trưng bày tại triển lãm năm nay nhiều mẫu xe đáng chú ý đã được tiết lộ. Dưới đây là danh sách những mẫu xe đã công bố sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2018.

Acura RDX 2019

Acura RDX thế hệ mới sẽ mang một thiết kế cứng cáp hơn so với phiên bản cũ với phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế mới từng xuất hiện trên Acura Precision Concept. Acura RDX 2019 sẽ sử dụng khung gầm mới, độc quyền của Honda, nhờ đó nó sẽ có một khoang nội thất khác biệt so với các phiên bản trước đó hay những mẫu xe cùng hãng.

Audi A6 2019

Audi A6 2019 là một chiếc sedan hạng sang sở hữu các đường nét thiết kế sắc nét và nổi trội đúng chất Audi. Xe có thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của một chiếc A6. Không những thế, xe còn được cung cấp thêm gói tùy chọn S-line với đường thân xe nhấn mạnh nét thể thao. 

Tương tự như trên các mẫu xe cao cấp của Audi, A6 cũng được trang bị những công nghệ liên quan đến lái tự động và hỗ trợ người lái hàng đầu của hãng như chức năng tự động đỗ xe và tự động vào garage. 

Bugatti Chiron Sport 

Là mẫu siêu xe mới của Bugatti, Chiron Sport được hứa hẹn là mang khả năng xử lý sắc nét hơn và nhanh nhẹn hơn so với Chiron thông thường nhờ vào việc nâng cấp phần khung gầm của xe. Trong lượng của xe cũng được tối ưu hóa để đem lại hiệu suất tốt hơn.

Cadillac CT6 2019

Cadillac CT6 2019 là phiên bản hiệu suất đầu tiên của chiếc sedan sang trọng hàng đầu của thương hiệu, nó cũng là chiếc Cadillac đầu tiên sở hữu cỗ máy tăng áp kép V8 4,2 lít hoàn toàn mới.

Khối động cơ tăng áp kép V8 4,2 lít hoàn toàn mới của Cadillac có thể sản sinh công suất tối đa là 550 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại.

Cadillac XT4

Cadillac XT4 2019 là sản phẩm quan trọng tiếp theo đối với thương hiệu Cadillac - được mệnh danh là "viên ngọc quý" của Tập đoàn General Motors. Mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra vào mùa thu năm nay, hãng xe sang cho rằng XT4 mới là một chiếc crossover nhỏ gọn nằm ngoài mọi tiêu chuẩn.

Sức mạnh của Cadillac XT4 2019 dự kiến sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng chia sẻ từ Regal. Tùy thuộc vào từng thiết lập, khách hàng có thể mong đợi một hộp số tự động 8 cấp đối với các xe dẫn động cầu trước và hộp số tự động 9 cấp với dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ford Fusion Facelift 2019

Thay vì thiết kế lại hoàn toàn cho Fusion, Ford đã quyết định tung ra một phiên bản cập nhật mới cho chiếc sedan của hãng. Được xây dựng để bán ra tại Mỹ vào mùa hè này, Fusion 2019 sở hữu một thân xe được sửa đổi nhẹ với lưới tản nhiệt và nắp cốp xe mới, các đèn sương mù tinh chỉnh và hai cụm đèn hậu LED mới.

GMC Sierra 2019

Sierra 2019 vẫn mang thiết kế truyền thống của mẫu xe này tuy nhiên, ở phiên bản mới một số chi tiết đã được tinh chỉnh để tạo nên cái nhìn hiện đại và phong cách hơn cho xe như cửa kính được sửa đổi và bộ bánh xe 22 inch.

Phần khoang tải phía sau của xe tạo nên sự thu hút lớn, khi được GMC tinh chỉnh và bổ sung hai đổi mới độc quyền dành cho Sierra, một trong số đó là MultiPro Tailgate -  tiêu chuẩn trên SLT và Denali. Theo hãng GMC, cửa thùng sau có 6 tính năng và vị trí độc đáo, có thể dựng thẳng, mở ra làm bậc cửa hay tạo thành chỗ ngồi, có thể chịu được trọng tải 170 kg.

Theo kế hoạch, GMC Sierra 2019 sẽ được bán vào mùa thu năm nay, các thông tin bổ sung của chiếc bán tải sẽ được tiết lộ ở gần thời điểm đó.

GMC Sierra AT4 2019 sẽ ra mắt thị trường Mỹ thông qua Triển lãm New York 2018

Hyundai Santa Fe 2019

Hyundai Santa Fe thế hệ mới là mẫu xe mang thiết kế hoàn toàn phá cách so với những phiên bản trước đó. Ở phiên bản 2019, thiết kế xe được lấy cảm hứng từ những mẫu xe mới nhất của hãng như Kona và Nexo với phong cách thể thao và hiện đại hơn.

Hyundai Santa Fe 2019 được ra mắt tại Hàn Quốc với ba lựa chọn động cơ khác nhau, gồm: xăng 2.0 lít và cặp động cơ dầu diesel 2.0 lít và 2,2 lít, cả ba phiên bản động cơ này đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Tucson 2019

Thông qua hình ảnh của Hyundai Tucson 2019 bị bắt gặp trong buổi thử nghiệm xe có thể thấy mẫu xe nâng cấp Hyundai Tucson sẽ sở hữu một lưới tản nhiệt tái thiết kế và đèn chiếu sáng cải tiến, bộ cản trước/sau và cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, có thiết kế tương tự như Santa Fe và Kona.

Một số nguồn tin cho biết sẽ không có sự thay đổi ở trang bị động cơ trên Hyundai Tucson mới. Tại thị trường Mỹ, Tucson sử dụng động cơ 2.0 lít cho công suất 164 mã lực và mô men xoắn 204 Nm và 1.6 lít cung cấp 175 mã lực và 264 Nm.

Jaguar F-Pace SVR

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Jaguar F-Pace SVR 2019 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít - cỗ máy này hiện đang được sử dụng trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác của Jaguar-Land Rover, bao gồm F-Type Và Range Rover Sport SVR.

F-Pace SVR được trang bị động cơ sản sinh ra công suất 542 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại, nó được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn và hộp số tự động 8 cấp. Thiết lập này cho phép chiếc xe thể thao có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 283 km/h.

Jaguar I-Pace EV 2018

I-PACE là thành viên mới nhất của gia đình PACE và là mẫu xe điện mà mọi người lái đều mơ ước. Sạch sẽ, thông minh, an toàn, I-PACE mang trong mình hiệu suất cao và bền bỉ của mẫu xe thể thao, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thế hệ mới và sự thực dụng của dòng xe SUV 5 chỗ. 

Jaguar I-PACE được trang bị hai động cơ điện đặt ở mỗi trục, cho ra tổng công suất 395 mã lực và 696Nm mô-men xoắn cực đại, tất cả sức mạnh sẽ được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Kia K900

So với mẫu xe tiền nhiệm, Kia K900 hoàn toàn mới sẽ tự hào với một phong cách bên ngoài trang nhã hơn, thanh lịch hơn. 

Kia K900 có ba lựa chọn động cơ khác nhau, bao gồm một đơn vị tăng áp kép V6 T-GDI 3,3 lít; cỗ máy GDi 3,8 lít và cuối cùng là V8 5.0 lít mạnh mẽ nhất. Các chuyên gia dự đoán rắng K900 sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD tiên tiến.

Lexus UX

Lexus UX hoàn toàn mới là một chếc crossover nhỏ gọn được xây dựng dựa trên nền tảng GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng, đây cũng là công nghệ đang được sử dụng trên Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis.

Về truyền động, các khách hàng ở Mỹ sẽ được mua Lexus UX 2019 với hai lựa chọn hệ truyền động, bao gồm UX 200 dẫn động cầu trước và UX 250h được đi kèm với dẫn động eAWD.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, đây là chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức. Về trực quan, tất cả các biến thể của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới đều có kiểu dáng rất bắt mắt, chiếc xe nhận được gói thân xe khí động học bao gồm một ô thông khí trên thanh cản va trước và cánh lướt gió có thể gập gọn ở phía sau.

Xe gồm các biến thể Mercedes-AMG GT 63 S có sức mạnh động cơ lên đến 630 mã lực, Mercedes-AMG GT 63 sản sinh công suất 577 mã lực và phiên bản cơ sở nhất của chiếc coupe 4 cửa thể thao Mercedes-AMG GT 53 cho ra 429 mã lực.

Nissan Altima 2019

Nissan Altima thế hệ mới đã có sự "lột xác" về thiết kế. Phần đầu xe được thiết kế theo hình thang ngược, đèn LED định vị sắc sảo, hốc gió lớn ở hai bên cản trước,.. những thay đổi trên tạo nên một diện mạo năng động và mạnh mẽ hơn cho xe.

Range Rover SV Coupe

Range Rover SV Coupe là chiếc Ranger Rover đắt nhất từng được sản xuất từ trước đến nay với số lượng giới hạn là 999 chiếc, thông tin này đã được công bố bởi chính một trong những nhân viên tiếp thị chịu trách nhiệm đưa chiếc xe ra thị trường.

999 chiếc SV Coupe đều sẽ được lắp ráp hoàn toàn bằng tay tại các trụ sở của SVO ở Coventry, trong khi tất cả các mẫu xe hiện tại khác của Range Rover đều đang được xây dựng ở nhà máy của Land Rover, tại Solihull.

Rimac C_Two

C_Two sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 150 chiếc trên toàn thế giới. Siêu xe này mạnh tới 1.888 mã lực và 2.300Nm mô-men xoắn cực đại, xuất phát hoàn toàn từ hệ truyền động điện vô cùng mạnh mẽ của nó.

Những con số sản lượng đầu ra trên đã giúp C_Two có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 1,85 giây, tốc độ tối đa của C_Two là 412 km/h. C_Two hoàn toàn mới của Rimac sử dụng một gói pin 120kWh cung cấp phạm vi lái lên đến 650 km, theo chu kỳ NEDC.

Subaru Forester 2019

Subaru Forester 2019 sẽ được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP) mới - hiện đang là cơ sở khung gầm của Impreza mới nhất.

Động cơ của Forester mới bao gồm các đơn vị 4 xi-lanh, được ghép nối với hộp số biến thiên liên tục và dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng độc quyền. Ngoài ra, chiếc xe cũng được mong đợi sẽ nhận được hệ thống hỗ trợ tầm nhìn EyeSight và các công nghệ an toàn mới của Subaru.

Toyota Corolla Hatchback 2019

Toyota Corolla Hatchback 2019 thực chất chính là phiên bản Bắc Mỹ của chiếc Toyota Auris bản châu Âu đã được hãng xe Nhật giới thiệu hồi đầu tháng này tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018. Giống như Auris, Corolla Hatchback 2019 đang được chuyển sang nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) mới, nó cũng được đi kèm với khoang cabin yên tĩnh hơn nhờ các đệm kín lấp đầy các khoảng trống của tấm thân xe cũng như sử dụng hào phóng vật liệu cách âm.

Toyota RAV4 2019

Toyota RAV4 2019 có thiết kế được vay mượn phong cách thể thao, năng động cũng như các đường nét thiết kế từ chiếc Jaguar F-Pace. Điều này đã được chứng minh qua những nguyên mẫu thử nghiệm của RAV4 xuất hiện thời gian gần đây.

Giống với Prius, Camry và C-HR, RAV4 mới dự kiến ​​sẽ được xây dựng trên nền tảng mô-đun TNGA mới (Toyota New Global Architecture) của Toyota. Động cơ tiêu chuẩn trên RAV4 2019 tiếp tục là loại 2.5L 4 xy-lanh cho cả bản chạy xăng lẫn bản hybrid. Công suất và hiệu suất nhiên liệu chính thức chưa được công bố khi hãng sử dụng 2 loại hộp số riêng cho từng dòng xe: tự động 8 cấp thường cho bản xăng và vô cấp CVT cho bản hybrid.

Volvo V60 và XC40 2019 

S60 mới mang trên mình những yếu tố thiết kế điêu khắc và đèn hậu sắc nét tương tự như Volvo V60. Ngoài ra, chiếc sedan sang trọng còn sở hữu bộ bánh xe sơn đen bóng tinh xảo, các đầu ống xả mạ crôm và trang trí cửa sổ.

Volvo V60 mới có hai tùy chọn hệ thống plug-in hybrid, đầu tiên là T6 Twin Engine AWD, thiết lập này cho ra 340 mã lực, và loại thứ hai là T8 Twin Engine AWD cung cấp hơn 390 mã lực và 639Nm mô-men xoắn cực đại.

Được phát triển để ứng dụng trên những chiếc xe hybrid và plug-in hybrid, khối động cơ xăng 1,5 lít phun nhiên liệu trực tiếp được sản xuất bởi chính Volvo giờ đây đã chính thức được xuất hiện trên XC40 mới.

Volkswagen Atlas Cross Sport Concept

Volkswagen Atlas Cross Sport là một chiếc concept rất gần với phiên bản sản xuất, nó chính xác là một chiếc xe xem trước cho một mẫu crossover thương mại tương lai của hãng - sẽ được giới thiệu tại Mỹ trong năm tới.

Các chi tiết đáng chú ý về kiểu dáng của Atlas Cross Sport concept bao gồm những vòm bánh xe cơ bắp, cánh gió gắn trên mái xe phía sau và bộ la-zăng hợp kim nhôm 22 inch.

Về truyền động, Volkswagen cho biết Atlas Cross Sport concept được trang bị hệ thống plug-in hybrid bao gồm một động cơ V6 3,6 lít, hai động cơ điện và một bộ pin lithium-ion 18kWh.

Tin tức liên quan
Không được nâng cấp nhưng Acura RDX 2017 vẫn có giá cao hơn

Không được nâng cấp nhưng Acura RDX 2017 vẫn có giá cao hơn

Siêu xe Acura NSX đầu tiên xuất xưởng có giá giật mình

Siêu xe Acura NSX đầu tiên xuất xưởng có giá giật mình

Acura Legend - “Xế già” hóa “trẻ” của hacker trong phim Fast Furious

Acura Legend - “Xế già” hóa “trẻ” của hacker trong phim Fast Furious

Ra mắt Acura TLX 2021 - 'Honda Accord hạng sang' đấu Mercedes-Benz C-Class

Ra mắt Acura TLX 2021 - 'Honda Accord hạng sang' đấu Mercedes-Benz C-Class

Khám phá bộ đôi "quyền lực" Acura NSX sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Khám phá bộ đôi "quyền lực" Acura NSX sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Đánh giá xe Acura NSX Coupe 2017 - sự trở lại sau 12 năm vắng bóng

Đánh giá xe Acura NSX Coupe 2017 - sự trở lại sau 12 năm vắng bóng