Range Rover Evoque 2021 "bội thực" với các cập nhật giá trị, bổ sung biến thể Autobiography hàng đầu

Range Rover Evoque thế hệ thứ hai vừa nhận được bản nâng cấp mới cho model 2021 ngay sau một năm Land Rover giới thiệu bản cập nhật 2020 cho Evoque. Lần này, Evoque mới còn có thêm một phiên bản đặc biệt thú vị hơn.

Tuy nhiên, bổ sung đáng chú ý nhất của Range Rover Evoque 2021 là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí Pivi, ra mắt lần đầu trên Defender, thay thế cho Touch Pro và Touch Pro Duo. Hệ thống Pivi có giao diện phẳng tùy chỉnh được, giúp người dùng có thể điều khiển các chức năng khác nhau của xe ngay từ màn hình chính, giảm 50% số lần chạm trung bình.

Người dùng cũng sẽ có thể kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc, cập nhật phần mềm qua mạng internet và tăng tín hiệu điện thoại thông minh khi kết hợp với bộ sạc không dây Qi tùy chọn. Mặt khác, hệ thống Pivi Pro nâng cấp hơn còn được đi kèm với pin riêng, cho phép nó chuyển sang chế độ "ngủ" khi động cơ tắt và sẽ hoạt động trở lại ngay khi xe nổ máy.

Pivi Pro cung cấp khả năng phản ứng nhanh hơn, đồng thời có Spotify bản địa như một phần của Gói Online Pack. Tính năng định vị được tích hợp trong hệ thống Pivi Pro có thể học máy để tối ưu hóa khả năng định tuyến, hệ thống thậm chí còn biết tắt chỉ đường bằng giọng nói nếu bạn đang đi trên những con đường quen thuộc. Giống như trước, Range Rover Evoque 2021 sẽ có sẵn với một màn hình cảm ứng phía trên và một màn hình thường ngay bên dưới để điều khiển nhiệt độ và thiết lập xe.

Ngoài ra, Land Rover đã nâng cấp Chìa khóa thông minh Activity Key (tùy chọn) của xe - giờ đây có màn hình LCD tích hợp. Evoque hiện cũng có thêm hệ thống lọc cabin tiên tiến hoạt động cùng hệ thống ion hóa không khí hiện có - điều rất quan trọng trong tình hình dịch Covid-19 trên toàn cầu bây giờ. Hệ thống lọc mới có khả năng loại bỏ các chất gây dị ứng và các hạt bụi mịn nhỏ hơn 2,5 micron, đi kèm còn có bộ lọc carbon để loại bỏ mùi và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).

Các bổ sung khác trên Evoque 2021 bao gồm các cổng USB-C sạc nhanh hơn, phanh khẩn cấp tự động khi xe lùi, hệ thống camera 360 độ ba chiều có thể xoay quanh xe để kiểm tra xung quanh, vô lăng mới có chỉnh điện và sưởi.

Về truyền động, bản cơ sở P160 được trang bị động cơ tăng áp Ingenium 1.5L 3 xi-lanh mới, giống loại trên bản P300e plug-in hybrid, cho công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260Nm. Với dẫn động cầu trước độc quyền (cực sốc) và hộp số tự động 8 cấp, Evoque P160 có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 10,3 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8.0 lít / 100km.

Trong khi đó, cỗ máy dầu diesel tăng áp 2.0L 4 xi-lanh cũng được cập nhật đáng kể với sức mạnh 161 mã lực và mô-men xoắn 380Nm ở biến thể D165, và 202 mã lực / 430Nm ở bản D200. Cả hai phiên bản này đều nhận hỗ trợ từ hệ thống mild-hybrid 48v giúp xe tăng tốc tốt hơn. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, riêng D165 có thêm tùy chọn số sàn và dẫn động cầu trước.

Range Rover Evoque Lafayette/Nolita Edition

Đây là một trong những cập nhật giá trị nhất mà Land Rover dành cho Evoque 2021, tuy nhiên Lafayette/Nolita Edition sẽ chỉ có ở một số thị trường nhất định. Tên gọi "Lafayette/Nolita Edition" được đặt theo tên đường phố và khu vực lân cận ở Thành phố New York. Phiên bản đặc biệt mới sở hữu nóc xe màu xám Nolita Grey - màu sơn này xuất hiện lần đầu tiên trên Evoque First Edition. Lafayette/Nolita Edition có nền tảng là Lafayette/Nolita Edition S, vì vậy, xe cũng có đèn pha LED cao cấp, mâm xe hợp kim hai tông kích thước 20 inch, mái kính toàn cảnh, thảm sàn cao cấp và các ngưỡng cửa chiếu sáng.

Chưa hết, thương hiệu Anh cũng bổ sung biến thể Autobiography hàng đầu cho Evoque 2021, chính là sự kết hợp giữa R-Dynamic HSE và các điểm từ gói Black Pack (lưới tản nhiệt, tấm bảo vệ gâm và vỏ gương chiếu hậu sơn đen bóng) cùng nhiều chi tiết trang trí màu hồng tiêu chuẩn.

Range Rover Evoque Autobiography cao cấp nhất tự hào với nội thất bọc da Windsor hoàn toàn, với nhiều bề mặt ốp gỗ veneer màu xám tro. Các trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này bao gồm đèn pha LED ma trận, la-zăng hợp kim 5 chấu kép 21 inch hai tông, mái kính toàn cảnh, vô lăng chỉnh điện kèm sưởi, ghế trước chỉnh điện 14 hướng có sưởi, thông gió, ghi nhớ vị trí ghế và ghế sau có tính năng sưởi.

Tin tức liên quan
Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018 cùng chia sẻ động cơ mới

Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018 cùng chia sẻ động cơ mới

Range Rover Evoque 2020 "bằng xương bằng thịt" tại Triển lãm Chicago

Range Rover Evoque 2020 "bằng xương bằng thịt" tại Triển lãm Chicago

Range Rover Evoque 2020 - xe đô thị nhưng off-road vẫn thú vị

Range Rover Evoque 2020 - xe đô thị nhưng off-road vẫn thú vị

Audi Q4 2020 lộ diện với vóc dáng lạ, cạnh tranh Range Rover Evoque

Audi Q4 2020 lộ diện với vóc dáng lạ, cạnh tranh Range Rover Evoque

Range Rover Evoque Landmark sắp ra mắt tại thị trường Anh, giá 1,15 tỷ VNĐ

Range Rover Evoque Landmark sắp ra mắt tại thị trường Anh, giá 1,15 tỷ VNĐ

4 nguyên nhân khiến Range Rover Evoque Convertible "xứng đáng" với mức giá 50.000 USD

4 nguyên nhân khiến Range Rover Evoque Convertible "xứng đáng" với mức giá 50.000 USD