Rolls-Royce Cullinan cho phép khách hàng sáng tạo bất tận qua cấu hình trực tuyến

Sau rất nhiều tính năng vượt trội đầy sức hút, Rolls-Royce Cullinan giờ đây lại tiếp tục gây sốt khi nhận được bộ cấu hình trực tuyến đa dạng, cho phép các chủ nhân tương lai của chiếc SUV siêu sang thỏa sức sáng tạo theo sở thích.

Được ra mắt với tham vọng thống trị phân khúc SUV hạng sang, Rolls-Royce Cullinan đã nhanh chóng ổn định vị trí của mình trên “ngai vàng” sau khi hạ gục Bentley Bentayga một cách dễ dàng.

Một trong những tính năng tạo nên sự khác biệt của Cullinan với tất cả những người anh em khác chính là hệ thống treo Magic Carpet Ride, đây cũng là trang bị giúp chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce vượt trội hơn so với những đối thủ cùng phân khúc.

Với Magic Carpet Ride, Cullinan hoàn toàn mới có thể chinh phục mọi điều kiện đường xá (đá sỏi, cát, bùn lầy, đồi dốc...và đường đô thị), thậm chí cả những địa hình khó khăn nhất.

Hãng xe sang Anh Quốc cho biết Magic Carpet Ride là hệ thống treo khí nén tự cân bằng được thiết kế độc đáo và hiện đại nhất thế giới, nó kết hợp cùng các thanh giằng cân bằng lớn hơn và lượng khí nhiều hơn để đảm bảo luôn cung cấp cho xe những chuyến đi êm ái và yên tĩnh nhất.

Cullinan cũng là chiếc Rolls-Royce thứ hai được xây dựng trên nền tảng Architecture of Luxury (Kiến trúc sang trọng) - sau Phantom thế hệ mới nhất, do đó chiếc SUV sang trọng đã được chia sẻ chung hệ truyền động với Phantom.

Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Rolls-Royce Cullinan cũng đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6,75 lít mạnh mẽ (đã qua hiệu chỉnh) cho ra công suất 563 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại tại 1.600 vòng/phút. Các con số này giúp chiếc SUV nặng 2.660 kg có thể leo lên bất kỳ ngọn núi nào mà nó muốn.

Ngoài ra, để thể hiện sự tinh tế đỉnh cao của mình, Rolls Royce Cullinan thậm chí còn có khả năng tự hạ gầm một khoảng 40 mm để hành khách lên / xuống xe dễ dàng hơn, đặc biệt hơn khoang cabin của Cullinan có được phần sàn bằng phẳng hoàn toàn và một trong những độ mở cửa rộng nhất nhờ các cửa sau tự sát.

Rolls-Royce Cullinan 2019 "chốt giá" 41,277 tỷ đồng tại Việt Nam

Người mua có thể lựa chọn giữa hai cấu hình hàng ghế sau để hoàn thiện khoang cabin siêu sang trọng của Cullinan, đó là Lounge Seats - kiểu băng ghế bình thường, và thiết lập hai chỗ ngồi cá nhân, có tên là Individual Seats.

Sự riêng tư và thoải mái của hành khách trong xe được tối ưu nhờ việc Rolls-Royce đã bổ sung một vách kính cách âm và cách nhiệt có thể đóng / mở sau hàng ghế thứ hai ở cấu hình Individual Seat.

Vách kính này giúp cách ly hoàn toàn khoang cabin với không gian hành lý cốp xe, ngăn không khí và bụi cũng như các tiếng ồn gây phiền nhiễu cho hành khách trong xe, nó góp phần tạo ra trải nghiệm “thảm bay” đặc trưng của Rolls-Royce.

Đỉnh điểm của các tính năng cá nhân hóa trên Cullinan, các chủ sở hữu tương lai có thể tùy biến cả cốp xe với các "mô-đun giải trí" đa dạng phục vụ mọi thú vui của chủ nhân.

Chưa hết, Rolls-Royce thậm chí còn cung cấp một "mô đun giải trí" cho những chiếc ghế đôi tích hợp trong cốp xe, hai chiếc ghế được bọc da đặc biệt cùng một bàn cocktail - hoàn hảo để ngắm hoàng hôn trên vách núi tại con đường mòn cheo leo cạnh bờ biển.

Cullinan cũng đã tạo ra một kỷ lục mới khi trở thành chiếc Rolls-Royce đầu tiên có thể mở rộng khoang hành lý lên tới 1.930 lít với chiều dài tải là 2.245 mm, trong trường hợp hàng ghế sau gập gọn. Đây chắc chắn là chiếc Rolls-Royce thực tế nhất mọi thời đại.

Cullinan mới chính xác là sản phẩm thiết thực nhất từ trước đến này của Rolls-Royce, tuy nhiên chiếc xe gầm cao vẫn giữ được trọn vẹn bản sắc, đặc trưng của thương hiệu xe sang Anh Quốc ở cả bên trong và bên ngoài.

Bộ cấu hình trực tuyến mới của Rolls-Royce dành cho Cullinan thực sự là một không gian tuyệt vời để những người yêu xe thỏa sức "chơi đùa" trong trí tưởng tượng với một loạt tùy chọn màu sắc và các trang trí nội thất khác nhau.

 

Tin tức liên quan
Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

NÓNG: Siêu phẩm SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên cập bến Việt Nam

NÓNG: Siêu phẩm SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên cập bến Việt Nam

SUV đầu tiên của Rolls-Royce sẽ không được đặt tên là Cullinan

SUV đầu tiên của Rolls-Royce sẽ không được đặt tên là Cullinan

Rolls-Royce Cullinan - chiếc SUV sang trọng nhất thế giới chính thức trình làng

Rolls-Royce Cullinan - chiếc SUV sang trọng nhất thế giới chính thức trình làng

Rolls-Royce Cullinan tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo

Rolls-Royce Cullinan tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo

Chiếc Rolls-Royce Phantom Series II cuối cùng xuất xưởng

Chiếc Rolls-Royce Phantom Series II cuối cùng xuất xưởng