SUV Hàn Quốc ngon – bổ - rẻ Kia Sorento 2021 lộ diện 100% trong loạt ảnh mới!

Mới đây, chiếc SUV Kia Sorento 2021 đã bị bắt gặp trong trạng thái không lớp ngụy trang với nhiều hình ảnh được ghi lại tại California, Mỹ.

Với 1 dáng vẻ cao cấp hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, chiếc crossover được tái thiết kế với tấm lưới tản nhiệt rộng mở hơn, bao trùm cả cụm đèn pha. Đặc biệt hơn, hệ thống đèn này xuất hiện cùng 3 bóng chiếu sáng nổi bật, nằm bên trên dải LED định vị ban ngày.

Nhìn xuống phía dưới, Sorento 2021 sở hữu các khe hút gió đặt dọc, một bộ cản mới cùng nhiều điểm nhấn góc cạnh. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua tấm giả ốp dưới sàn hay cụm đèn sương mù nằm ngang sắc sảo.

Ở những vị trí khác, các nhà thiết kế của KIA đã bổ sung thêm tấm mui xe đầy gân guốc, các tấm ốp body bằng chất liệu nhựa hay một điểm nhấn bạc trên cụm chắn bùn trước. Mặt khác, những nét thừa hưởng từ người anh em Telluride cũng khá rõ ràng với các đường viền cửa sổ kim loại chạy bao quanh hay một số điểm nhấn trên cột C.

Một số điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm cách bố trí hợp lý các chi tiết trên thân xe, một đường dọc vai cong mềm mại và tấm mái dốc nhẹ nhàng (cùng 2 đường ray mái song song bằng kim loại), tạo sự uyển chuyển cho tổng thể chiếc xe.

Tiếp tục sang tới phía sau, mẫu xe sở hữu cụm đèn hậu đặc biệt và một thiết kế đuôi cực kỳ phong cách. Bên cạnh đó cũng là sự xuất hiện của các khe thông gió phía sau, một tấm cản nhựa với đường viền kim loại, một chi tiết khá giống các mẫu xe Audi. Cuối cùng, hệ thống ống xả trên Kia Sorento được cất giấu khá kín đáo.

Bước vào bên trong, kiểu thiết kế cao cấp tiếp tục được áp dụng tại khoang nội thất với nhiều chất liệu bề mặt cao cấp cũng như kiểu thiết kế hiện đại hơn (theo những tấm hình chụp trộm trước đó). Người lái sẽ ngồi đằng sau một cụm vô lăng bọc da hoàn toàn mới và một đồng hồ hiển thị kỹ thuật số 100%. Bên phải ghế lái sẽ là một hệ thống thông tin giải trí độc lập, được gắn phía trên bảng điều khiển trung tâm cùng nhiều điểm nhấn từ kim loại chắc chắn.

Ở những khu vực khác, một bảng điều khiển trung tâm thế hệ mới nổi bật cùng các đường viền đen bóng và nhiều chi tiết kim loại. Ngoài ra, người lái sẽ được sử dụng một cần số dạng núm xoay hiện đại, các tay nắm cửa dày dặn và hệ thống ghế bọc da sang trọng, tương tự như những gì xuất hiện trên Telluride.

Trong khi thông tin về động cơ vẫn chưa được xác nhận, các phỏng đoán ban đầu đang hướng tới 3 tùy chọn bao gồm máy xăng, dầu diesel và hybrid. Thông tin chi tiết đầy đủ có thể sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 2 tới đây, nhưng một trong số đó có thể chính là động cơ 2.5 lít tăng áp của mẫu sedan Optima, sản sinh công suất 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm.

Cuối cùng, chiếc Sorento xuất hiện trong bài viết này khả năng cao là phiên bản ECO Hybrid. Tuy chưa có thông tin cụ thể tại thời điểm này nhưng trước đó, người anh em Optima Hybrid model 2020 đã sở hữu cấu hình động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, kết hợp cùng một mô-tơ điện tạo ra tổng công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm.

Tin tức liên quan
 Kia Sorento 2021 - Xứng đáng dẫn đầu!

Kia Sorento 2021 - Xứng đáng dẫn đầu!

Kia Sorento 2021 có vẻ chưa sẵn sàng để ra mắt ?

Kia Sorento 2021 có vẻ chưa sẵn sàng để ra mắt ?

Kia Sorento 2021 - Phá vỡ mọi giới hạn trong phân khúc SUV

Kia Sorento 2021 - Phá vỡ mọi giới hạn trong phân khúc SUV

Tất tần tật về Kia Sorento 2021 ở thời điểm hiện tại

Tất tần tật về Kia Sorento 2021 ở thời điểm hiện tại

Bứt phá mãnh liệt, Kia Sorento trở thành "Xe của năm 2021"

Bứt phá mãnh liệt, Kia Sorento trở thành "Xe của năm 2021"

Hyundai Santa Fe 2021 và Kia Sorento 2021: "Nội chiến" SUV đến từ Hàn Quốc

Hyundai Santa Fe 2021 và Kia Sorento 2021: "Nội chiến" SUV đến từ Hàn Quốc