Cadillac XT6 2020 trình làng - đe dọa Infiniti QX60

Mẫu SUV 3 hàng ghế Cadillac XT6 2020 sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch hơn nhưng trông vẫn rất thể thao, mạnh mẽ, đi cùng với đó là khoang cabin khá rộng rãi. XT6 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của Infiniti QX60 và Acura MDX, đồng thời nó cũng là dòng sản phẩm được sinh ra để lấp đầy khoảng trống giữa XT5 và Escalade.

Nhận xét về phong cách ngoại thất, Cadillac XT6 2020 gây ấn tượng với tấm lưới tản nhiệt hai mảnh vay mượn một chút từ V-Series, bao quanh hai bên là các đèn pha LED, đèn hậu hình chữ L ngược độc đáo cũng là dạng LED hiện đại và chúng được kết nối với nhau bởi một thanh crôm sáng bóng. Xe được trang bị la zăng 20 inch tiêu chuẩn và ống xả kép thể thao ở phía sau.

Xe có hai phiên bản: Premium Luxury và Sport, đúng như tên gọi, Premium Luxury sẽ hướng tới sự sang trọng còn Sport lại tập trung hơn vào các yếu tố thể thao - ví dụ như XT6 Sport sẽ có thêm nẹp cửa sổ sơn đen, lưới tản nhiệt cũng phủ đen toàn bộ hay mâm xe 21 inch...

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Cadillac XT6 2020 cũng được chia theo hai bản Premium Luxury và Sport, trong đó, bản Premium Luxury sẽ có nhiều chi tiết ốp gỗ còn bản Sport có viền bằng sợi carbon như trên những chiếc xe thể thao hiệu suất cao.

Các tính năng tiêu chuẩn của cả hai bản là màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Bose Performance Series với 14 loa tiêu chuẩn, điểm phát Wi-Fi 4G LTE cùng bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh. Ngoài ra, XT6 còn có rất nhiều tùy chọn bổ sung khác như ghế ngồi bọc da cao cấp Semi-Aniline, điều hoà nhiệt độ ion hóa không khí, ghế trước có sưởi / thông gió,...​

Đối thủ của Infiniti QX60 tiếp tục ăn điểm với không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt ở hàng ghế thứ 3 - nơi mà Acura MDX hay Audi Q7 thường không đem lại được cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Là một chiếc SUV hạng sang đắt đỏ, Cadillac XT6 2020 được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn theo tiêu chuẩn, có thể kể đến gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù và giao thông phía sau, hỗ trợ làn, chìa điều khiển bằng nút bấm có tính năng đề nổ từ xa và 7 túi khí.

Bên cạnh đó, XT6 mới cũng có nhiều tùy chọn an toàn khác như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ nhìn đêm, camera quan sát xung quanh, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái...

Sức mạnh của Cadillac XT6 2020 đến từ khối động cơ xăng V6 3,6 lít DOHC sản sinh công suất 310 mã lực, đi kèm là hộp số tư động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Khối động cơ này được hỗ trợ bởi công nghệ ngắt xi-lanh bằng cách can thiệp vào hệ thống phân phối khí để ngắt xi-lanh (chạy kiểu V4) nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Xe được trang bị hệ thống treo tiêu chuẩn dạng 5 liên kết kết ở trục sau và kiểu McPherson ở phía trước, hoặc người mua có thể chọn loại có 4 giảm chấn thích ứng hai trục trước và sau nhưng phải bỏ thêm tiền.​

Cadillac XT6 2020 sẽ chính thức được trình diện thế giới tại Triển lãm ô tô Quốc Tế Bắc Mỹ diễn ra từ 14 - 27/01/2019 tại Michigan (Mỹ)​, sau đó xe được bán ra vào mùa xuân năm nay, giá bán của xe vẫn đang là ẩn số.

Tin tức liên quan
Subaru Ascent - Xe SUV 3 hàng ghế mới hoàn toàn mới

Subaru Ascent - Xe SUV 3 hàng ghế mới hoàn toàn mới

SUV 3 hàng ghế Hyundai Palisade 2020 lộ động cơ nằm dọc

SUV 3 hàng ghế Hyundai Palisade 2020 lộ động cơ nằm dọc

Geely NL-3 – Xe SUV Trung Quốc, cạnh tranh với Honda CR-V

Geely NL-3 – Xe SUV Trung Quốc, cạnh tranh với Honda CR-V

Đánh giá xe Mazda CX-3 2017 - mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam

Đánh giá xe Mazda CX-3 2017 - mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam

Toyota Supra 2020 lộ "vòng 3" quyến rũ

Toyota Supra 2020 lộ "vòng 3" quyến rũ

Tesla Model 3 Long Range RWD 2019 - Khác biệt!

Tesla Model 3 Long Range RWD 2019 - Khác biệt!