BMW X5 thế hệ mới về Đông Nam Á cho khách hàng ngắm trước, giá 3,56 tỷ VNĐ

BMW X5 thế hệ mới vừa cập bến Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia, tuy nhiên, mẫu crossover này khả năng cao phải chờ tới tháng 8 mới được ra mắt chính thức.

Được cung cấp với cấu hình xDrive40i M Sport duy nhất, BMW X5 2019 tại Malaysia có giá bán niêm yết khoảng 640.000 RM (~ 3,56 tỷ VNĐ), đã bao gồm bảo hành 5 năm hoặc không giới hạn km đường đi, gói dịch vụ theo lịch miễn phí trong 5 năm và bảo hành lốp xe 2 năm.

BMW X5 xDrive40i M Sport được trang bị động cơ tăng áp 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 340 mã lực trong khoảng 1.500 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại trong 1.500 - 5.200 vòng/phút, sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động bốn bánh toàn thời gian và khóa vi sai chống trượt điện tử phía sau. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,5 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 9,2 lít / 100km.

Về diện mạo, đối thủ của Mercedes-Benz GLE sở hữu thiết kế góc cạnh, thể thao hơn, nổi bật là phần lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn chiếm toàn bộ ưu thế ở mặt trước, đi kèm một thanh cản va thể thao tích hợp các lỗ hút gió lớn hơn. Hai bên là đèn pha LED thích ứng hình thang cùng đèn chạy ban ngày hình chữ U.

Ở góc nhìn xa hơn, BMW X5 bản thiết kế lại cuốn hút người nhìn với thân xe sắc sảo và một đường gân nổi bật cắt ngang xe - đặc biệt gấp lên ở giữa các cửa sau giúp chiếc xe trông càng khỏe khoắn.

Một số tính năng tạo phong cách đáng chú ý khác của X5 2019 gồm có các cửa thông khí trên vòm bánh xe trước, đèn hậu LED mảnh mai không còn giữ lại kiểu chữ L quen thuộc của BMW và một cánh lướt gió thể thao gắn trên cửa hậu.

Đúng như tên gọi, phiên bản xDrive40i M Sport còn được bổ sung cản trước tích cực hơn, các khe hút gió lớn hơn, ốp bảo vệ màu thân xe, các đường viền đen bóng và bộ khuếch tán phía sau mạnh mẽ hơn tích hợp hệ thống ống xả kép mạ crôm. Xe được trang bị hợp kim Style 740 M kích thước 20 inch và hệ thống phanh M Sport với các kẹp phanh màu xanh dương.

 

Đối với bên trong, nội thất của X5 2019 được hoàn thiện trong các vật liệu chất lượng cao hơn, bộ hộp số mới và nhiều công nghệ tiên tiến. Những tính năng nổi bật bao gồm vô lăng mới, cụm công cụ đo kỹ thuật số cũng như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12,3 inch có bảng chọn lệnh đơn cải tiến, ngoài ra, hãng xe Đức cũng bổ sung nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho khách hàng.

Hệ điều hành 7.0 mới có thể được điều khiển qua màn hình cảm ứng trung tâm, ra lệnh bằng cử chỉ hoặc bộ iDrive. Chưa hết, chiếc crossover cao cấp còn được trang bị trợ lý cá nhân thông minh, đây thực chất là tính năng ra lệnh bằng giọng nói, có khả năng tìm hiểu thói quen của người dùng tương tự hệ thống MBUX của Mercedes-Benz.

Về kích thước tổng thể, BMW X5 2019 có chiều dài tăng 36mm, rộng hơn 66m và cao hơn 19mm so với chiếc xe hiện tại. Trục cơ sở của X5 cũng được kéo dài thêm 42mm để cải thiện không gian bên trong của xe. Nhờ đó, chiếc crossover mới có tính thực tế cao hơn rất nhiều, với khoang chở hàng hóa có dung tích tới 645 lít và có thể được nới rộng tới 1.860 lít khi gập gọn hàng ghế phía sau.

Phiên bản X5 2019 ở Malaysia chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi với hàng ghế sau chia theo tỷ lệ 4:2:4. Trang bị tiêu chuẩn của BMW X5 xDrive40i M Sport tại Malaysia gồm có đèn sương mù LED, mở cửa không cần chìa, điều khiển hành trình, hệ thống treo M thích ứng, điều hòa tự động 4 vùng, ghế thể thao chỉnh điện với bộ ghi nhớ bên ghế lái, tấm chắn nắng chỉnh tay phía sau, hệ thống âm thanh Harman Kardon 14 loa, sạc không dây Qi, màn hình HUD, hai màn hình cảm ứng 10,2 inch phía sau và BMW Display Key.

Về công nghệ an toàn, X5 2019 được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe, trong đó có cả các tùy chọn quen thuộc như hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, hỗ trợ lái khi tắc đường Traffic Jam Assist hay gói Driving Assistant bao gồm: cảnh báo va chạm trước với phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn, cảnh báo chuyển làn với giám sát điểm mù, cảnh báo giao nhau ở phía sau, cảnh báo va chạm sau cùng camera lùi.

Tại Malaysia, BMW X5 2019 có các lưa chọn màu sơn ngoại thất là: trắng Mineral White, đen Black Sapphire, xám Arctic Grey và xanh dương Phytonic Blue, kết hợp nội thất đen Black, nâu sáng Cognac hoặc nâu Coffee, cùng trang trí Aluminium Tetragon hoặc sọc Fineline Stripe tùy thuộc vào màu ngoại thất được chọn.

X5 mới cũng có chìa khóa kỹ thuật số BMW cho phép chủ sở hữu sử dụng điện thoại thông minh của Samsung làm chìa khóa thay thế, đặc biệt, chủ xe có thể chia sẻ chìa khóa này với 5 người dùng khác.

Tin tức liên quan
BMW X5 M Competition 2020 - chiếc crossover hiệu suất cao đầy "ấn tượng"

BMW X5 M Competition 2020 - chiếc crossover hiệu suất cao đầy "ấn tượng"

BMW X5 2019 - đối thủ của Mercedes-Benz GLE - sắp về Việt Nam

BMW X5 2019 - đối thủ của Mercedes-Benz GLE - sắp về Việt Nam

BMW X5 M50d độ vành đầy ấn tượng với màu vàng Gold Matte

BMW X5 M50d độ vành đầy ấn tượng với màu vàng Gold Matte

BMW X5 thế hệ mới ra mắt - "Ông chủ" mới trên phân khúc

BMW X5 thế hệ mới ra mắt - "Ông chủ" mới trên phân khúc

Đánh giá toàn diện Mercedes-Benz GLE-Class 2017 - đối thủ của BMW X5

Đánh giá toàn diện Mercedes-Benz GLE-Class 2017 - đối thủ của BMW X5

BMW X5 2019, Porsche Cayenne, Volvo XC90 và Audi Q7: đâu là lựa chọn của bạn ?

BMW X5 2019, Porsche Cayenne, Volvo XC90 và Audi Q7: đâu là lựa chọn của bạn ?